PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu trường độc đáo của phim 'Lập trình cho trái tim'

Thứ hai, 23/09/2013 16:20

Những hình ảnh hậu trường của bộ phim từng gây xôn xao trên truyền hình năm 2009 được khán giả yêu thích.

Bộ phim Lập trình cho trái tim xoay quanh câu chuyện tình yêu muôn thuở nhưng được nhìn dưới góc độ vui nhộn, trẻ trung và đậm chất IT từng gây náo động màn ảnh nhỏ năm 2009. Phim được chỉ đạo bởi 3 đạo diễn: Nguyễn Mạnh Hà, Phạm Nhuệ Giang, Đỗ Đức Thành gồm 2 phần với 40 tập phim. Phần 1 xoay quanh tình yêu rất thú vị của hai nhân vật chính là Vũ Vũ (Quỳnh Nga) và Hoàng Lâm (Minh Tiệp).

Vũ Vũ là cô sinh viên tỉnh lẻ mới ra trường ngành công nghệ thông tin. Vũ có nick name “Cá Sấu Chúa”. Tình cờ trên mạng, cô gặp “King Kong” (nick name của Hoàng Lâm). Họ quen nhau qua những dòng chát và vỡ mộng thật sự khi nhìn thấy nhau. Sự tình cờ của số phận đã “trói” họ vào cùng một công ty, gây nên bao chuyện dở khóc dở cười. Cả hai ganh đua trong công việc và hục hặc trong va chạm hằng ngày, coi nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Càng ngày sự thông minh, nhiệt thành của Vũ Vũ càng thuyết phục được những chàng trai phòng lập trình và chiếm được tình yêu của Hoàng Lâm, chàng IT đẹp trai và kiêu ngạo. Khi Vũ Vũ đi học ở Mỹ về, họ tổ chức đám cưới ngay tại nhà Lâm.

Quỳnh Nga vai Cá Sấu Chúa.

Chàng “King Kong” Hoàng Lâm (Minh Tiệp) phải lòng cô “Cá Sấu Chúa”.

Phần 2 của phim tập trung nhiều vào đời sống vợ chồng và chuyện làm ăn của Hoàng Lâm.T uy không còn nhiều chi tiết hài hước như phần 1, nhưng phần 2 lại cuốn hút người xem ở sự hấp dẫn, kịch tính trong các tình huống mới. Sau biết bao hiểu lầm do mưu mô của những kẻ thứ 3 gây ra, Vũ Vũ và Hoàng Lâm lại trở về bên nhau.

Xem phim, khán giả có thể nhận thấy Lập trình cho trái tim và Cô gái xấu xí có đôi chút giống nhau ở mô tuýp lọ lem biến thành công chúa. Nhưng điểm hấp dẫn của Lập trình cho trái tim nằm ở những tình huống ấm ớ, buồn cười mang đậm màu sắc của dân IT.

Cặp đôi “cá sấu chúa”- “King kong” nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả sau bộ phim này.

Minh Tiệp và Quỳnh Nga khá thân thiết trong hậu trường.

Diễn viên Đức Khuê vai Mạnh “Quặp”.

Diễn viên Thanh Bình vai Tùng “Giun Đất”.

Đạo diễn Đỗ Đức Thành.

Phim có nhiều cảnh quay rất vui nhộn.

Theo 2Sao.vn