PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu trường hài hước của 2 phim cổ trang hot Hoa ngữ

Thứ bảy, 30/06/2012 09:41

Cùng ngắm ảnh hậu trường đáng yêu của hai bộ phim truyền hình hot Thiên nhai minh nguyệt đao và Hiên viên kiếm thiên chi ngân.

1. Hậu trường phim Thiên nhai minh nguyệt đao Thiên nhai minh nguyệt đao là bộ phim cổ trang hot nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Ngay khi lên sóng giờ vàng đài truyền hình Hồ Nam từ ngày 24/6, bộ phim đã thu hút một lượng khán giả khổng lồ. Phim không chỉ dẫn đầu về mặt tỷ suất bạn xem đài mà còn có số lượt coi trực tuyến vô cùng lớn. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn võ hiệp nổi đình nổi đám Cổ Long, Thiên nhai minh nguyệt đao là câu chuyện hấp dẫn xoay quanh công cuộc báo thù của Phó Hồng Tuyết (Chung Hán Lương thể hiện). Trong quá trình báo thù, anh gặp và vướng vào chuyện tình với hai người đẹp Minh Nguyệt Tâm (Trương Định Hàm) và Chu Đình (Trương Mông).

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Thiên nhai minh nguyệt đao còn ghi điểm trong lòng khán giả bởi những cảnh quay đẹp, ngoại cảnh và trang phục được đầu tư công phu. Ngoài ra, diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp Chung Hán Lương, Trần Sở Hà, Trương Mông, Trương Định Hàm... cũng được người xem tấm tắc khen ngợi. Cùng ngắm một số hình ảnh hậu trường hài hước của bộ phim:

Chung Hán Lương: Các cảnh quay với dây cáp thật mệt muốn chết!

Trần Sở Hà: Mình còn duyên dáng và xinh đẹp hơn cô dâu ấy chứ!

Bao nhiêu em xinh tươi thế này thì Trần Sở hà biết chọn ai???

Chung Hán Lương: Không thích đâu nhé. Sao chỉ tập trung chăm chút cho người đẹp thế. Bỏ quên tôi rồi à?

Trương Mông hóa thành "Bạch phát ma nữ"

Trần Sở Hà: Ấy ấy, tôi có làm gì đâu. Chỉ đang dỗ dành Trương Mông thôi mà.

Ôi, tha cho em. Xin đừng chém em....

Trần Sở Hà: Đáng đời Chung Hán Lương. Bị trói thế này thì còn lâu mới bắt nạt tôi được nữa nhé.

2. Hậu trường phim Hiên viên kiếm thiên chi ngân Hiên viên kiếm thiên chi ngân cũng là dự án phim cổ trang được mong đợi trên màn ảnh Hoa ngữ hè 2012. Ngoài việc chuyển thể từ game online nổi tiếng cùng tên, Hiên viên kiếm thiên chi ngân còn đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả với dàn diễn viên lung linh như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Tưởng Kình Phu, Cổ Lực Na Trát... Trong không khí chờ đợi tác phẩm này lên sóng, cùng ngắm một số ảnh hậu trường hài hước của phim:

Lưu Thi Thi duyên dáng bên bạn diễn

 

Hồ Ca vui đùa bên diễn viên nhí

Bộ ba mỹ nam

Hai kiều nữ xinh như mộng

Những khoảnh khắc vui tươi của dàn diễn viên trên phim trường

2Sao