PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu trường như phim giả tình thật của Park Min Young khiến fan 'cảnh báo' chủ tịch Park mất 'thư kí' như chơi

Thứ ba, 23/04/2019 07:10

Có vẻ như Park Min Young luôn chiếm được cảm tình của bạn diễn nam khi đóng cặp với ai cũng có những tương tác đầy ngọt ngào như thế này.

Mới đây, tvN đã công bố những bức ảnh hậu trường mới của cặp đôi Park Min Young và Kim Jae Wook trong quá trình quay cho bộ phim Her Private Life (Bí mật nàng fangirl). Trong bộ phim, cả hai nhân vật buộc phải "giả vờ yêu", cố gắng tạo nên những khoảnh khắc gần gũi, thư giãn, tự nhiên nhất khi ở bên cạnh nhau. Cặp đôi mỉm cười nhìn nhau trong buổi hẹn hò dưới tán hoa anh đào đẹp mộng mơ. Kim Jae Wook nhìn Park Min Young bằng ánh mắt ấm áp còn cô Park lại nở nụ cười tươi rói với bạn diễn.

Có vẻ như Park Min Young luôn chiếm được cảm tình của bạn diễn nam khi đóng cặp với ai cũng có những tương tác đầy ngọt ngào như thế này.

Đội ngũ sản xuất của "Bí mật nàng fangirl" cho biết Park Min Young và Kim Jae Wook luôn mang lại bầu không khí vui tươi trên trường quay mặc dù đây là lần đầu tiên họ làm việc chung với nhau. Trước sự ăn ý cũng như những phản ứng hóa học này giữa Park Min Young và Kim Jae Wook, nhiều fan của cặp đôi "Park - Park" phải canh chừng vì có khi "chủ tịch Park" lại mất "thư kí Kim" như chơi chứ chẳng đùa.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của phim được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) thứ Tư-Năm trên kênh tvN.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới