PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu trường phim "Chiến Quốc": 2 Ảnh Đế đối đầu

Thứ hai, 21/03/2011 14:36

Một clip hậu trường được hé lộ và cư dân mạng đã gọi bộ phim này là bộ phim "Đế Vương".

"Chiến Quốc" mới đây vừa tiết lộ một clip hậu trường của đoàn phim có tên là "Ảnh Đế". Đoạn clip hậu trường hé lộ những cảnh quay hoành tráng trên chiến trường, ngoài ra còn là cảnh diễn đối đầu của hai Ảnh Đế Ngô Chấn Vũ và Tôn Hồng Lôi. Cư dân mạng cho rằng phim không chỉ là cảnh quần hùng tranh bá mà còn là sự tranh tài của hai Ảnh Đế, và đây là một bộ phim "Đế Vương".
Trong đoạn trailer phim chính thức trước đó đã phô diễn những màn giao tranh hoành tráng của Tôn Tẫn - Bàng Quyên thì trong đoạn clip hậu trường này sẽ hé lộ cực hình mà Tôn Tẫn phải gánh chịu và bị liệt cả hai chân, ngoài ra còn hé lộ những cảnh nhảy múa của Cảnh Điềm và Kim Hee Sun, thật ra mối quan hệ của hai cô gái này là tình địch hay tình bạn? Tôn Tẫn sẽ chọn ai? Đó là những thắc mắc sau khi xem qua đoạn clip hậu trường này. Tuy phim là đề tài tranh hùng nhưng vẫn không thể thiếu những cảnh phim tình cảm. Nữ chính của phim có sự tham gia của Cảnh Điềm vai Điền Tịch và Kim Hee Sun vai Bàng Phi - em gái Bàng Quyên. Đây cũng là bộ phim đầu tiên Kim Hee Sun tham gia sau khi trở lại làng giải trí.
 
Phim lấy bối cảnh lịch sử xoay quanh thời kỳ phân chia đất nước hỗn loạn thời chiến quốc, chính thời thế loạn lạc này đã xuất hiện hai nhà quân sự, chiến lược gia vang danh lịch sử như Tôn Tẫn và Bàng Quyên, cả hai đều là học trò của Quỷ Cốc Tử nhưng lại đầu quân cho hai nước khác nhau là Ngụy Vương và Tề Vương. Từ sư huynh đệ đồng môn, cả hai đã trở thành hai kẻ đối đầu nhau một sống một còn trên chiến trường.
 
 
Ngô Chấn Vũ
Khương Vũ Tôn Hồng Lôi
Kim Hee Sun
Cảnh Điềm Nakai Kiichi
Theo Afamily