PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu trường quay phim 'Scandal' của Vân Trang

Thứ hai, 10/09/2012 10:13

Lần đầu tham gia một vai có tính cách phức tạp, Vân Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ bởi những hình ảnh có chút ma mị ngay từ đầu bộ phim.

Với Vân Trang một gương mặt khá quen thuộc trong các bộ phim tuyền hình Dù có gió thổi, Gia đình phép thuật, Một thời ta đuổi bóng, Lối sống sai lầm, Sự thật vô hình, Tình như tia nắng…hay phim điện ảnh Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Saigon Yo, cô luôn được các đạo diễn đánh giá cao về diễn xuất. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô được giao vai chính trong phim điện ảnh, là một vai khá “nặng ký” đòi hỏi sự diễn xuất tốt nội tâm của nhân nhiều hơn, với vai diễn này Vân Trang hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Vân Trang trong một cảnh quay của phim.

Scandal là một bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ, với nhiều cảnh quay rùng rợn. Nhân vật Ý Linh của Vân Trang xuất hiện ấn tượng với hình ảnh quằn quại, ghê rợn do bị thôi miên.

Là bộ phim Việt đầu tiên khai thác về thế giới ngầm dưới lớp “vỏ bọc” đẹp đẽ của giới showbiz, Scandal xoay quanh câu chuyện về hai cô gái Ý Linh (Vân Trang) và Trà My (Maya). Cả hai đều đang ở độ tuổi chín về nhan sắc, sự khát khao trở thành minh tinh lừng danh nhất showbiz. Họ tìm mọi cách lao lên “nấc thang” danh vọng bằng cách lọt vào mắt xanh của các ông trùm có quyền lực của làng giải trí.

Những cô gái trẻ đẹp hiếu thắng và đầy đố kị, họ tìm cách tung ra vô số chiêu trò nhằm mục đích “hạ bệ” nhau khi chứng kiến đối thủ của mình nổi tiếng hơn mình. Những thủ đoạn tinh vi nhất liên tiếp được tung ra, những bí mật đáng hổ thẹn nhất được phanh phui trước thiên hạ, và cả những chiêu trả thù cay nghiệt nhắm vào cả hai…

Riêng ca sĩ Maya thì đây là vai diễn đầu tay của cô, và cũng là lần đầu tiên cô làm việc với đạo diễn Victor Vũ. Vai diễn Trà My của cô là một vai phản diện, đối đầu với nhân vật chính của Ý Linh sẽ tạo nên nhiều thú vị xum quanh bộ đang được nhiều khán giả quan tâm này.

Vân Trang cho biết thêm “ Nhân vật của tôi là một cô diễn viên sống theo bản năng hơn là lý trí, nhưng trong nghệ thuật thì sống bản năng luôn mang đến những chuỗi sai lầm trên con đường sự nghiệp của cô ấy. Phim hơn 70% là cảnh quay đêm nên có những khi đoàn quay liên tục 15 đêm liền từ chiều hôm nay đến sáng hôm sau mới xong”.

Một số hình ảnh hình ảnh hậu trường Vân Trang trong phim:

Vân Trang lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một bộ phim đang đặt rất nhiều kỳ vọng khi ra rạp. 

Đạo diễn Victor Vũ cùng hai diễn viên Vân Trang và Khương Ngọc.

Tâm trạng hoản loạn của Vân Trang trong một cảnh quay rùng rợn.

Đạo diễn đang trao đổi cũng như chỉ đạo diễn suất cho Vân Trang.

Bộ phim đang trong giai đoạn thực hiện hậu kỳ. Hy vọng khi khởi chiếu sẽ tạo nên một sốt phòng vé như các phim trước mà Victor Vũ đã thực hiện.

Infonet