PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu trường 'Thư Ký Kim': 'Phó chủ tịch' Park Seo Joon xứng danh cây hài xuất sắc của đoàn phim

Thứ ba, 10/07/2018 21:16

Rất nhiều người hâm mộ tò mò về hậu trường của bộ phim "Thư ký Kim".

Mới đây, hậu trường tập 10 bộ phim "Thư Ký Kim" được tiết lộ. Theo đó là những phân cảnh của Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Kim Mi So (Park Min Young) trên đảo cũng như quá khứ của bố mẹ nàng thư ký.

Điều khiến khán giả quan tâm là sự thật bên trong chiếc hộp mà Lee Young Joon mang đến đảo cho ba chị em Kim Mi So. Dù bên ngoài có đề nhãn "thịt bò Hàn Quốc" nhưng thực chất bên trong không có gì cả.

Rất nhiều người hâm mộ tò mò về hậu trường của bộ phim "Thư ký Kim".​

Park Seo Joon còn bắt chước điệu bộ của Park Min Young trong phân cảnh mò nghêu hay "giả bộ" cắt thái chuyên nghiệp nhưng thực chất chỉ là... cắt không khí.

Gần đây, trong tập 331 của show thực tế "Taxi", tài tử Park Seo Joon đã chia sẻ, anh chưa từng nghĩ đến việc hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Tuy nhiên, sau khi đóng cặp cùng với Uhm Jung Hwa trong "Witch’s Romance", anh thấy mình nên thay đổi suy nghĩ.

Sau đó, hai MC của chương trình đã đưa ra những ứng cử viên để Park Seo Joon lựa chọn trở thành mẫu hình lý tưởng của mình. Những cái tên được đề cử như Han Hye Jin, Kim Tae Hee, Soo Ae, Uhm Jung Hwa... Sau nhiều đắn đo suy nghĩ, "phó chủ tịch" đã lựa chọn nữ diễn viên Kim Ji Soo - đàn chị cùng đóng trong bộ phim "One Warm World".

Nam tài tử cũng chia sẻ thêm rằng bản thân khó bị lôi cuốn bởi những phụ nữ lớn tuổi hơn và việc lựa chọn các ngôi sao nữ trong danh sách là điều rất khó khăn.

Nữ diễn viên Kim Ji Soo trở thành người lọt vào mắt xanh của "phó chủ tịch"

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới