PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Hãy nói lời yêu': Minh chết thảm, hình ảnh đau đớn của bà Hoài và ông Tín thức tỉnh nhiều bậc phụ huynh

Thứ sáu, 25/06/2021 08:22

Nhiều khán giả xem phim 'Hãy nói lời yêu' tập 21 không thể kìm được xúc động khi Minh tự tử và chứng kiến sự hối hận muộn màng của bà Hoài, ông Tín.

Bộ phim "Hãy nói lời yêu" tập 21 đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Bi kịch của gia đình bà Hoài, ông Tín bị đẩy lên đỉnh điểm khi đứa con trai là Minh (Quang Anh đóng) tự tử.

Ở những tập trước, vì việc chồng ngoại tình, con gái làm mất mặt nên niềm hy vọng duy nhất của bà Hoài dồn vào cậu con trai tên Minh. Bà hy vọng Minh sẽ thi đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi quốc gia để bản thân "nở mày nở mặt". Nhưng kết quả, Minh là người duy nhất trong đội tuyển không có giải.

Minh (Quang Anh đóng) uống thuốc tự tử để giải thoát bản thân trước những dồn ép của mẹ ruột.

Sau khi thi trượt kỳ thi quốc gia, Minh ngày càng bị mẹ dồn ép, chì chiết, mắng chửi con là đồ vô dụng. Khi phát hiện ra Minh chơi game, bà Hoài còn điên tiết hơn. Bà cho rằng chính vì mải chơi nên Minh mới học hành sa sút. Thậm chí bà còn đập nát cả máy tính và bộ chơi điện tử của con.

Không dừng lại ở đó, bà Hoài còn nhốt Minh trong nhà, bắt con phải đỗ thủ khoa đại học. Minh nói rằng mình không muốn thi trường y, cũng chẳng ham mê đỗ thủ khoa... bởi vậy cậu bé tiếp tục bị mẹ mắng chửi. Bị mẹ giam lỏng, Minh uống thuốc ngủ tự tử.

Cuối phim, hình ảnh My đau đớn đứng trước bàn thờ em trai, bà Hoài và ông Tín gào khóc khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt. Có lẽ, nếu bà Hoài tỉnh ngộ sớm hơn thì đã không phải trả một cái giá đắt như vậy. Riêng ông Tín chỉ biết ôm quả bóng ngồi khóc ngất ở cầu thang với câu "Bố xin lỗi con". Lúc này, tiền của, danh tiếng sẽ chẳng còn là gì với hai vợ chồng ôn Tín, bà Hoài khi đứa con trai duy nhất đã mất.

Cái chết của Minh khiến nhiều khán giả xem phim xúc động và rút được bài học cho riêng mình.

Xem phim này, chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh sẽ soi lại để điều chỉnh bản thân mình, sẽ gần gũi với con mình hơn nữa, chơi với chúng nhiều hơn nữa. Bởi họ nhận ra đôi khi chính sự kỳ vọng quá mức, hay vô tâm chỉ biết "quăng tiền" trong cách nuôi dạy con sẽ để lại những hậu quả khôn lường.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới