PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hễ đóng phim là các sao Hollywood lại có những hành động 'kinh điển' này

Thứ bảy, 01/04/2017 21:12

Không chỉ được yêu thích bởi ngoại hình hay tài năng diễn xuất, các sao Hollywood này còn được khán giả 'nhận diện' qua loạt hành động quen thuộc sau nhiều bộ phim.

Những hành động "kinh điển" trên phim của các sao Hollywood này đã trở thành "thương hiệu riêng" khó nhầm lẫn.

1. Johnny Depp và những chiếc mũ

Sao Hollywood Johnny Depp luôn đội mũ trong phim

Nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn như Edward Scissorhands trong "Edward Scissorhands" (1990), Sam trong "Benny & Joon" (1993), Raoul Duke trong "Fear and Loathing in Las Vegas" (1998), Jack Sparrow trong "Pirates of the Caribbean", Willy Wonka trong "Charlie and the Chocolate Factory" (2005)... khán giả nhận ra một điều rằng hầu như các nhân vật Johnny Depp đóng đều rất thích đội mũ.

Và điều thú vị là các fan của nam diễn viên cho hay, ngoài đời thực, anh cũng là một người thường xuyên đội mũ.

2. Samuel L. Jackson - Hùng biện, diễn thuyết

Samuel L. Jackson dường như chỉ yêu thích những lời nói đầy nhiệt huyết. Lần đầu tiên anh thể hiện tài hùng biện của mình là trong phim "Pulp Fiction" (1994) và kể từ đó, nam diễn viên này vẫn tiếp tục sử dụng khả năng diễn thuyết để mang lại tiếng cười cho người hâm mộ.

3. Leonardo DiCaprio - Hành động nâng cốc chúc mừng

Có lẽ chẳng nhân vật nào thể hiện hành động "nâng ly chúc mừng" xuất sắc hơn Leo DiCaprio. Đây là hành động quen thuộc của nam diễn viên qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng.

Lần đầu tiên, Leo DiCaprio "nâng ly chúc mừng" là trong "Titanic" với vai diễn Jack Dawson - chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết trong cuộc sống và cả trong tình yêu. Sau đó, hành động này cũng được lặp lại trong "Django Unchained", "The Wolf" của Wall Street, "The Great Gatsby"...

4. Tom Cruise - Chạy "thục mạng"

Suốt hơn 35 năm sự nghiệp, Tom Cruise đã chạy rất nhiều trên màn ảnh, đặc biệt là kiểu chạy "thục mạng". Chính vì điều này mà khi nhắc đến nam tài tử, người hâm mộ khắp nơi thường "tếu táo" rằng: "Tom Cruise: 35 năm vẫn 'chạy' tốt".

5. Harrison Ford - Chỉ ngón tay

Nam diễn viên luôn lặp lại hành động này trong rất nhiều bộ phim của mình

6. Michelle Rodriguez - Chiến binh Amazon

Nếu Michelle Rodriguez đóng vai chính trong một bộ phim, bạn có thể chắc chắn rằng cô ấy sẽ chiến đấu còn tốt hơn tất cả các nhân vật nam. Bên cạnh đó, trang phục của cô trong nhiều bộ phim cũng khá giống nhau.

7. Tim Roth - Dáng ngồi thư giãn

Dù là nhân vật chính diện hay phản diện thì khán giả đều nhận ra rằng, phim nào Tim Roth đóng thì cũng luôn có cảnh anh ngồi thư giãn trong một chiếc ghế bành.

Những lần chạy "thục mạng" trên phim của Tom Cruise

>> Điểm lại những lần đụng hàng kinh điển của các sao nữ thế giới

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới