PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hé lộ bảng giá cát-xê PR sản phẩm của Lê Dương Bảo Lâm lên đến hơn nửa tỉ đồng?

Thứ ba, 08/01/2019 15:54

Ngoài nguồn thu nhập từ việc đi diễn, quay gameshow, Lê Dương Bảo Lâm còn kiếm được số tiền lớn nhờ livestream PR sản phẩm trên trang cá nhân.

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh từng đăng quang ngôi vị Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và khiến khán giả yêu mến nhờ lối nói chuyện duyên dáng, hài hước khi tham gia các gameshow truyền hình.

Dù không sở hữu gương mặt điển trai nhưng Bảo Lâm lại là một gương mặt cực hot trên mạng xã hội. Nhờ vào tài ăn nói khéo léo mà trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm trở thành một nơi quảng bá nhiều sản phẩm. Tất cả các loại hình dịch vụ từ mỹ phẩm, đồ ăn... anh đều có thể quảng cáo một cách hấp dẫn, hút khách. Tuy nhiên, nam diễn viên hài này cũng dính nhiều phốt từ việc livestream quảng cáo sản phẩm.

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm than thở về việc bị chặn hết tương tác các tính năng trên facebook vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Lê Dương Bảo Lâm cầu cứu khi facebook bị chặn các tính năng như like, comment...

Bên cạnh đó, mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau bảng giá được cho là mức tiền phải trả khi kí hợp đồng mời nam diễn viên hài livestream quảng cáo trên facebook. Theo đó, PR sản phẩm 1 giờ trên facebook của Lê Dương Bảo Lâm có giá 10-15 triệu đồng, PR sản phẩm theo tháng có giá 55 triệu đồng, PR sản phẩm theo năm (1 tháng live 3 lần) có mức giá 550 triệu đồng.

Bảng giá PR sản phẩm được cho là của Lê Dương Bảo Lâm rò rỉ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa lên tiếng về việc bảng giá này có đúng hay không.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới