PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hé lộ bức ảnh đầu tiên và dàn diễn viên của phim “Siêu nhân” mới

Thứ sáu, 05/08/2011 12:09

Hãng phim Waner Bros và Legendary vừa tung ra hình ảnh đầu tiên của bộ phim mới trong loạt phim về Siêu nhân: Man Of Steel.

Nam tài tử Henry Cavill sẽ là thế hệ siêu nhân tiếp theo dưới sự đạo diễn của Zack Snyder. 

Ngôi sao từng được đạt 3 giải Oscar Amy Adams sẽ thủ vai nữ phóng viên Lois Lane xinh đẹp của tờ Daily Planet và ngôi sao từng được đề cử giải Oscar Laurence Fishburne sẽ vào vai tổng biên tập của cô – Perry White. Đóng vai bố mẹ nuôi của Clark Kent – Martha và Jonathan Kent sẽ là diễn viên được đề cử Oscar Diana Lane và chủ nhân tượng vàng Kevin Costner.

Hình ảnh đầu tiên của bộ phim

Kẻ thù của Siêu nhân lần này là 2 người Kryton còn sống sót: tướng Zod tàn bạo (diễn viên được đề cử Oscar Micheal Shannon), và Faora (Antje Traue) – tay chân của Zod. Bộ phim cũng nhắc đến những người thân của Siêu nhân trên hành tinh Kryton là bố mẹ Siêu nhân – Lara Lor-Van (Julia Ormond) và Jor-El (chủ nhân tượng vàng Rusell Crowe thủ vai).

Ngoài ra dàn diễn viên còn có Harry Lennix trong vai Đại tướng Swanwick của quân đội Mỹ và Christopher Meloni trong vai Đại tá Hardy.

4 nhà sản xuất của Man Of Steel là Charles Roven, Emma Thomas, Christopher Nolan và Deborah Snyder. Nhà biên kịch David S. Goyer đã viết kịch bản dựa trên các ý tưởng của  Goyer và Nolan, chuyển thể từ bộ truyện tranh Siêu nhân của Jerry Siegel và Joe Shuster được xuất bản bởi DC Comics. Giám đốc sản xuất của bộ phim là Thomas Tull và Lloyd Phillips.

Bộ phim sẽ ra mắt công chúng vào ngày 14/6/2013.

Hãy cùng nhìn ngắm dàn diễn viên bộ phim Siêu nhân mới này nhé:

Chàng Siêu nhân mới Henry Cavill

Người yêu của Siêu nhân Amy Adams

Tổng biên tập của tờ Daily Planet

Mẹ nuôi của Siêu nhân Diana Lane

Cha nuôi của Siêu nhân Kevin Costner

Kẻ thù của Siêu nhân Micheal Shannon

Tay chân của Zod - Antje Traue

Mẹ Siêu nhân Julia Ormond

Bố Siêu nhân Rusell Crowe

Ngọc Trâm - Comingsoon
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới