PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hé lộ "đêm động phòng" của Lâm Y Thần và Phùng Thiệu Phong

Thứ sáu, 15/06/2012 10:07

Cùng chiêm ngưỡng những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn giữa Lâm Y Thần và Phùng Thiệu Phong trong Lan Lăng Vương.

Lâm Y Thần từng khiến các fan không khỏi tiếc nuối khi tuyên bố từ giã đóng phim truyền hình. Tuy nhiên, sức hút của tác phẩm Lan Lăng Vương đã làm cô nàng đổi ý và quyết định tái xuất màn ảnh nhỏ. Trong bộ phim truyền hình này, Lâm Y Thần sẽ hợp tác cùng nhiều mỹ nam Hoa ngữ như Phùng Thiệu Phong, Trần Hiểu Đông, Hồ Vũ Uy...

Bộ phim Lan Lăng Vương xoay quanh cuộc đời của anh hùng Bắc Tề Lan Lăng Vương (Phùng Thiệu Phong). Lan Lăng Vương không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai ngời ngợi mà còn vô cùng thông minh, tài trí. Anh sẽ có cuộc đấu trí trên cả chiến trường và tình trường với Vũ Văn Ung (Trần Hiểu Đông). Cả Lan Lăng Vương và Vũ Văn Ung đều đem lòng yêu người đẹp Dương Tuyết Vũ (Lâm Y Thần).

Nụ hôn ngọt ngào giữa Phùng Thiệu Phong và Lâm Y Thần

Với bộ phim Lan Lăng Vương, Phùng Thiệu Phong và Lâm Y Thần sẽ đem đến cho khán giả một chuyện tình gặp không ít trắc trở nhưng cùng vô cùng nồng nàn và sâu sắc giữa Lan Lăng Vương và Tuyết Vũ. Cô nàng Tuyết Vũ thông minh, tài trí đã giúp đỡ rất nhiều cho Lan Lăng Vương trên con đường thành công.

Mới đây, bộ phim Lan Lăng Vương đã công bố trailer mới, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Với thời lượng gần 3 phút, trailer hé lộ nhiều phân cảnh ngọt ngào nhưng cũng không kém phân cảm động giữa Lan Lăng Vương và Tuyết Vũ. Hai người cùng trải qua những khó khăn gian khổ và có nhiều khoảnh khắc lãng mạn đáng yêu, ví dụ như chàng cõng nàng hay hai người ôm nhau tình cảm. Đặc biệt, trailer lần này còn hé lộ cảnh động phòng giữa Lan Lăng Vương và Tuyết Vũ. Ngoài ra, còn có phân cảnh Tuyết Vũ chủ động trao Lăn Lăng Vương một nụ hôn ngọt ngào.

Một phân cảnh cũng không kém phần thu hút khán giả trong trailer chính là cảnh Tuyết Vũ bị Vũ Văn Ung cưỡng hôn. Đem lòng yêu Tuyết Vũ sâu sắc nên Văn Ung rất tức tối khi thấy cô nàng luôn một lòng với Lan Lăng Vương.

Vũ Văn Ung (Trần Hiểu Đông) cưỡng hôn Tuyết Vũ (Lâm Y Thần)

Song song với những cảnh quay tình cảm lãng mạn, trailer của Lan Lăng Vương cũng gây ấn tượng cho người xem bởi những cảnh quay chiến trận hoành tráng. Các phân cảnh đánh đấm được đầu tư kỹ lưỡng, tạo không khí kịch tính và bi tráng.

Lan Lăng Vương là dự án phim có kinh phí lớn - lên tới 100 triệu nhân dân tệ. Trong tác phẩm này, Phùng Thiệu Phong không chỉ thể hiện vai nam chính mà còn kiêm vai trò nhà đồng sản xuất. Đây là bộ phim được dự đoán sẽ gây sốt khi ra mắt khán giả.

2Sao