PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hé lộ hình ảnh bữa tiệc sinh nhật mùa hè của Anna trong 'Frozen Fever'

Thứ ba, 10/02/2015 20:41

(Ngoisao.vn) - Những ngày vừa qua, 'cơn sốt' mang tên 'Frozen - Nữ hoàng băng giá' đã trở lại khi hãng Disney tung ra những hình ảnh đầu tiên từ bộ phim ngắn 'Frozen Fever'.

Câu chuyện của 'Frozen Fever' diễn ra vào sinh nhật của Anna giữa ngày hè tháng sáu. Lớn lên bên nhau từ nhỏ nhưng Elsa và Anna chưa bao giờ cùng đón tuổi mới, vậy nên đây là cơ hội tuyệt vời để Elsa làm điều gì đó thật đặc biệt cho em gái mình. Thật không may, cô lại bị cảm lạnh ngay trước giờ phút quan trọng, và điều này đã khiến năng lực của Elsa bị ảnh hưởng theo một cách rất kỳ lạ. Đạo diễn Chris Buck chia sẻ: “Khán giả sẽ được thấy một khía cạnh khác của Elsa mà chúng tôi chưa từng kể trong bộ phim gốc”.

Mùa hè ấm áp sẽ mang tới một hình ảnh hoàn toàn khác của vương quốc Frozen. Elsa cũng có một bộ váy mới màu xanh lá cây cùng những bông hoa rực rỡ. Người tuyết Olaf, nhờ có đám mây nhỏ trên đầu từ cuối bộ phim trước, sẽ yên tâm “quậy” trong bữa tiệc sinh nhật mùa hè mà không lo bị tan chảy. Đặc biệt, khán giả sẽ được lắng nghe một bài hát hoàn toàn mới, do hai nhà soạn nhạc của “Let It Go” Robert Lopez và Kristen Anderson-Lopez sáng tác riêng cho 'Frozen Fever'.

'Frozen Fever' sẽ được chiếu trước bộ phim 'Cinderella - Lọ lem' từ ngày 20.03.2015.

Hạ Nhật (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới