PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hé lộ hình ảnh cực 'chất' của Huỳnh Hiểu Minh khi lần đầu đóng phim Hollywood

Chủ nhật, 16/04/2017 08:31

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã hoàn thành các cảnh quay tại Mỹ cho bộ phim đầu tiên đánh dấu sự tiến quân vào Hollywood của mình.

Thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh đã đưa cả gia đình sang Mỹ khi anh tiến hành quay các cảnh đầu tiên cho dự án phim hợp tác Trung – Mỹ “Escape Plan2: Hades”. Nam diễn viên họ Huỳnh có chia sẻ nhiều hình ảnh anh làm việc cùng đoàn làm phim ở Hollywood. Trong đó phải kể đến những bức ảnh anh chụp cùng siêu sao hành động Sylvester Stallone. Huỳnh Hiểu Minh không ngần ngại ca ngợi bạn diễn xuất sắc của mình: "Đến nước Mỹ nhận được một sư phụ, cùng với đàn ông mạnh nhất toàn cầu cùng nhau chiến đấu".

Huỳnh Hiểu Minh và siêu sao hành động Sylvester Stallone chụp hình cùng nhau khi anh sang Mỹ quay phim “Kế hoạch đào tẩu 2”

Ở một bức ảnh khác, đạo diễn phim “Kế hoạch đào tẩu 2” có tiết lộ hình ảnh gương mặt Huỳnh Hiểu Minh trong ánh sáng xanh. Ánh mắt của Hiểu Minh khiến người xem bị ấn tượng vì lột tả được sự trăn trở, căng thẳng và đầy suy tính.

Gương mặt ấn tượng của Huỳnh Hiểu Minh trong ánh sáng xanh được đạo diễn phim chia sẻ

“Kế hoạch đào tẩu 2” xoay quanh một cao thủ vượt ngục tên Ray Breslin do Sylvester Stallone đóng chính, trong đó có một đối tác đồng hành cùng anh tên Shu Ren đột nhiên bị bắt cóc. Shu Ren được đưa đến một nhà tù công nghệ cao, nhà tù đó được kiểm soát chặt chẽ từ hệ thống máy tính, mỗi cách một giờ đồng hồ sẽ bị thay đổi hình dạng và đường lối đi, như một mê cung biến hình. Ray Breslin vì muốn giải cứu Shu Ren nên cần sự trợ giúp từ đối tác lâu năm của mình. Với vai Shu Ren, Huỳnh Hiểu Minh có nhiều đất diễn chứ không phải kiểu chỉ xuất hiện vài giây như nhiều diễn viên Trung Quốc khác khi tham gia các bộ phim Hollywood.

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh làm việc với ê-kíp phim ở Hollywood

Nam diễn viên này còn chuẩn bị bánh kem nhân dịp đóng máy các cảnh quay tại Mỹ

Ngoài Sylvester Stallone và Huỳnh Hiểu Minh, "Escape Plan2: Hades" còn có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger, Dave Bautista. Được biết, phim sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2018.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)