PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hé lộ những hình ảnh trong tập cuối 'Tầng lớp Itaewon': Park Seo Joon hạnh phúc nắm tay Kim Da Mi đi hẹn hò?

Thứ tư, 18/03/2020 08:20

Khán giả kỳ vọng biên kịch của “Tầng lớp Itaewon” sẽ cho hai nhân vật chính có một cái kết đẹp sau nhiều lần làm họ thót tim.

Mới đây, một số hình ảnh trên phim trường của bộ phim “Tầng lớp Itaewon” đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh có thể thấy Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) và Jo Yi Seo (Kim Da Mi) nắm tay nhau đi dạo trên phố. Ở một tấm hình khác, hai người còn ngồi ngắm cảnh giống hệt một cặp đôi đang hẹn hò.

Rò rỉ hình ảnh Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) và Jo Yi Seo (Kim Da Mi) hẹn hò.

Nhìn những hình ảnh này, khán giả lại thêm phần kỳ vọng biên kịch của phim sẽ cho hai vật chính được hạnh phúc bên nhau sau nhiều lần “bẻ lái” khiến họ thót tim. Ở tập trước khi Park Sae Ro Yi kịp nhận ra tình cảm anh dành cho Yi Seo thì cũng là lúc anh bị thương nặng do cứu cậu em Jang Geun Soo khỏi cú đâm xe.

Khán giả kỳ vọng biên kịch của “Tầng lớp Itaewon” sẽ cho hai nhân vật chính có một cái kết đẹp sau nhiều lần làm họ thót tim.

Cũng nhờ việc đẩy Park Seo Ro Yi vào tình huống sống chết không rõ mà rating của “Tầng lớp Itaewon” tăng trở lại. Để biết được cuộc chiến giữa Seo Ro Yi và tập đoàn Jangga cuối cùng sẽ kết thúc ra sao cũng như số phận của các nhân vật trong phim thế nào, có lẽ khán giả phải chờ đợi xem 2 tập cuối của tác phẩm.

Theo đúng kế hoạch tập 15 và 16 của “Tầng lớp Itaewon” sẽ lên sóng vào ngày 20 và 21/3. Đặc biệt tập cuối của phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Park Bo Gum.

Park Seo Joon đăng ảnh khóc dưới mưa, không quên nhắn nhủ tuần này là tập cuối của “Tầng lớp Itaewon”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới