PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hé lộ tạo hình nhân vật trong phim "Nữ tướng"

Thứ sáu, 02/03/2012 14:53

(Ngoisao.vn) - Bộ phim cổ trang "Nữ tướng" hiện đang trong quá trình bấm máy mà đã gây được sức hút với khán giả. Và mới đây, bộ phim đã hé lộ một số tạo hình nhân vật rất đẹp và ấn tượng.

Bộ phim "Nữ tướng" nói về vị nữ tể tướng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc - câu chuyện truyền kỳ của Lục Trinh thời Bắc Tề. Lục Trinh xuất thân ở gia đình thương nhân giàu có, mẹ Lục Trinh mất từ khi cô còn nhỏ, Lục Trinh sống cùng bố và mẹ kế. Từ nhỏ nàng đã rất xinh đẹp lại thông minh nên giúp rất nhiều cho công việc làm ăn của phụ thân. Vì thế mà Lục Trinh luôn bị mẹ kế ganh ghét, tìm mọi cách hãm hại.

Một số tạo hình rất đẹp và ấn tượng của bộ phim:

Lục Trinh do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai

Thái hậu do Lưu Tuyết Hoa thủ vai

Cao Trạm do Trần HIểu thủ vai

Tiêu quý phi do Dương Dung

Lâu thượng thị do Trương Khả Di thủ vai

Sau khi cha mất, Lục Trinh không còn nơi nương tựa, bị  mẹ kế cướp cả nhà không còn nơi nương thân. Lục Trinh để trốn khỏi sự truy sát của mẹ kế mà quyết định tham gia cuộc tuyển chọn cung nữ và nhập cung. Trong chốn hậu cung, Lục Trinh chịu bao khổ cực nhưng nhờ thông minh mà lên đến chức nữ quan. Đồng thời sự kiên nhẫn, lương thiện của nàng cũng khiến thái tử Cao Trạm động lòng.

Đan nương do Ngô Ánh Khiết thủ vai

Phò mã Từ Hiển Tú do Cao Vân Tường thủ vai

Cao Diễn do Kiều Nhậm Lương thủ vai

Hiếu Chiêu đế (do Kiều Nhậm Lương thủ vai) và Tiêu quý phi

Nhưng sự khác biệt về thân phận địa vị đã trù định mối tình này ắt gặp nhiều trắc trở. Sự đố kỵ của cung nữ A Bích, lòng oán hận của người tình đầu của thái tử Tiêu Quan Âm, kẻ thù giết mẹ của thái tử là Chu thái hậu và tất cả những âm mưu quỷ kế, ái hận tình thù đều trút lên đầu Lục Trinh. Cuối cùng Lục Trinh nhờ có sự quả cảm và trí tuệ đã giúp thái tử chiến thắng một loạt âm mưu, hành động soán quyền đoạt vị của gia tộc Chu thái hậu, giúp thái tử lên ngôi. Song bởi những sự việc ngoài ý muốn, Lục Trinh không thể thành thân cùng Cao Trạm. Nàng bị gả cho chính trị, phò tá ấu đế, trở thành nữ tể tướng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc.

 A Bích do Đường Nghệ Hân thủ vai

Gia Ngạn do Lý Kế Xuân thủ vai

Huy Khánh - (Theo ENT)