PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hé lộ thêm ảnh "nhạy cảm" của Trương Tịnh Sơ

Thứ bảy, 26/05/2012 14:24

Bên cạnh đó, cùng ngắm dung nhan xinh đẹp của "quận chúa" Đường Yên.

1. Hé lộ thêm ảnh "nhạy cảm" của Trương Tịnh Sơ Sau loạt ảnh "thác loạn" trong quán bar, bộ phim điện ảnh Lacuna (Túy Hậu Nhất Dạ) tiếp tục hé lộ những hình ảnh nóng bỏng khác của người đẹp Trương Tịnh Sơ. Đây là loạt ảnh ghi lại cảnh quay "tình một đêm" giữa Đồng Hân (Trương Tịnh Sơ) và Thẩm Vĩ (Dư Văn Lạc).

Sau một đêm "ân ái" do say rượu ....Đồng Hân (Trương Tịnh Sơ) và Thẩm Vỹ (Dư Văn Lạc) đều rất hoảng loạn với những chuyện đã xảy ra

Lacuna thuộc thể loại phim tình cảm hài hước, xoay quanh cuộc sống của giới trẻ nơi đô thị ồn ào, xô bồ. Đồng Hân (Trương Tịnh Sơ) là cô gái từ vùng quê lên thành phố lập nghiệp. Tại đây, cô kiếm được công việc khá tốt - trợ lý giám đốc và bắt đầu một cuộc sống với hai mặt đối lập. Ban ngày, Đồng Hân là nữ trợ lý bận rộn và tận tụy với công việc nhưng đến tối lại trở thành một cô nàng nổi loạn, chuyên chơi bời thâu đêm ở các quán bar. Một lần, khi đang thác loạn tại quán bar, Đồng Hân đã gặp anh chàng lịch lãm Thẩm Vĩ (Dư Văn Lạc). Sau khi say mềm, hai người đã có tình một đêm. 

Đến sáng hôm sau tỉnh dậy, cả chàng và nàng đều rất hoảng hốt với những chuyện đã xảy ra. Cả Đồng Hân và Thẩm Vĩ đều không hề nhớ gì về chuyện hôm qua và cũng chẳng nhớ nổi người đang nằm bên mình là ai. Chính điều này đã dẫn đến hàng loạt chuyện bị hài. Ngoài Trương Tịnh Sơ và Dư Văn Lạc, Lacuna còn có sự tham gia của các diễn viên Châu Tuấn Vỹ, Lâm Hữu Gia, Châu Vũ Thần... Dự kiến, phim sẽ công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc bắt đầu từ 1/6 tới. 2. Ngắm quận chúa xinh đẹp Đường Yên Sau loạt hình của Lưu Thi Thi, mới đây bộ phim truyền hình Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân tiếp tục công bố loạt ảnh mới - xoay quanh nữ chính còn lại - Đường Yên. Vốn được yêu mến với những hình tượng ngọt ngào, đáng yêu, Đường Yên trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân sẽ hứa hẹn gây bất ngờ với vai diễn một nhân vật hắc ám, đầy toan tính.

Trong phim, Đường Yên vào vai quận chúa Độc Cô Ninh Kha. Bề ngoài, nàng luôn tỏ vẻ ngoan ngoãn, trung thành với triều đình nên được sủng ái hết mực. Tuy nhiên thực chất đây chính là hóa thân của ma nữ trên cơ thể của Ninh Kha. 

Ninh Kha nhận nhiệm vụ tiếp cận và khống chế Trần Tĩnh Cừu (Tưởng Kình Phu) và Vũ Văn Thác (Hồ Ca) tuy nhiên sau này cô nàng lại nảy sinh cảm tình với Vũ Văn Thác. Chính tình yêu này đã khiến Ninh Kha thay đổi, đi đến phản bội ma giới, hy sinh vì tình. 

2Sao