PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hết bị chê diễn xuất tệ nhưng kênh kiệu, Angelababy lại dính nghi án cướp vai diễn một cách trắng trợn

Thứ ba, 04/09/2018 08:50

Nữ diễn viên Angelababy liên tục dính phải những tin đồn xấu gây ảnh hưởng đến tên tuổi trong sự nghiệp diễn xuất.

Theo thông tin có được, mới đây nữ diễn viên Lý Thấm bất ngờ thông báo hủy bỏ vào đoàn làm phim “Bác sĩ khoa nhi tài giỏi” vì nguyên nhân bất khả kháng. Ngay lập tức trên mạng xuất hiện tin đồn chính Angelababy là người đã cướp vai diễn của Lý Thấm một cách trắng trợn và đó là lý do tại sao Lý Thấm phải từ bỏ bộ phim trên.

Angelababy dính nghi án cướp vai diễn của Lý Thấm một cách trắng trợn.

Phản ứng lại thông tin gây ảnh hưởng đến danh tiếng này, phía studio của Angelababy đã nhanh chóng lên tiếng. Họ cho biết: “Gần đây trên mạng lại có tin đồn nội dung không chính xác về việc Angelababy đóng vai nữ chính trong ‘Bác sĩ khoa nhi tài giỏi’. Angelababy hiện đang tập trung quay phim ‘Người bạn thật sự của tôi’. Tin đồn xuất hiện trên mạng là hoàn toàn bịa đặt, mong mọi người ngừng truyền bá tin đồn giả vô căn cứ”.

Nữ diễn viên Angelababy liên tục dính phải những tin đồn xấu gây ảnh hưởng đến tên tuổi trong sự nghiệp diễn xuất.

Trước đó, Angelababy từng bị khui chuyện giữ thái độ kênh kiệu, đưa ra nhiều yêu sách như đòi bố trí nhiều điều hòa để giảm nhiệt vào mùa hè thì cô mới chịu diễn, liên tục sử dụng diễn viên đóng thế trong quá khứ. Vốn bị chê bai về diễn xuất, cho đến bây giờ bà xã của Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa thoát được hình ảnh người đẹp đi đóng phim.

Một số hình ảnh gần đây của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trên phim trường “Người bạn thật sự của tôi”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)