PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hết vai ở “Diên Hi công lược”, “Phù Sát Hoàng hậu” Tần Lam xuyên không về tài tình thế này!

Thứ tư, 15/08/2018 15:14

Mặc dù không còn được gặp “Phù Sát Hoàng hậu” trong “Diên Hi công lược” nhưng khán giả sẽ sớm được tái ngộ cô trong dự án phim mới mang tên “Ngoại Bát Hành”.

“Diên Hi công lược” hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên ở tập 40 của phim, người xem đã phải chia tay với nhân vật Phù Sát Hoàng hậu do Tần Lam thủ vai. Trước nỗi đau mất con quá lớn, nhận ra bản thân mình yếu đuối, sai lầm, mất niềm tin vào tình yêu nên Hoàng hậu đã gieo mình từ Tử Cấm Thành.

“Phù Sát Hoàng hậu” tự tử ở tập 40 của “Diên Hi công lược”.

Mặc dù đã hết vai ở “Diên Hi công lược” nhưng Tần Lam lại khiến cho người hâm mộ ấm lòng khi đang tích cực tham gia quay phim mới. Bộ phim này có tên “Ngoại Bát Hành” do đạo diễn Trần Khải Ca làm giám chế. Tác phẩm này đã khai máy vào ngày 3/6 tại Bắc Kinh. Ngoài Tần Lam, phim còn có sự tham gia của Âu Hào, Đàm Tùng Vận, Vương Tử Tuyền, Đàm Khải…

Hiện tại phim vẫn đang trong quá trình quay. Mới đây, một số hình ảnh chụp lại cảnh Tần Lam trên phim trường gây được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Xuất hiện với tạo hình vô cùng xinh đẹp và đầy khí chất, Tần Lam khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

Mặc dù không còn được gặp “Phù sát Hoàng hậu” trong “Diên Hi công lược” nhưng khán giả sẽ sớm được tái ngộ Tần Lam trong dự án phim mới

Được biết, trong “Ngoại Bát Hành”, Tần Lam vào vai Thiên hạ đệ nhất hoa khôi Kim Tú Nương. Bề ngoài cô là một thương nhân rất đỗi bình thường, duyên dáng, nhã nhặn nhưng thực chất lại là người giỏi võ công, cao thâm không lộ ra.

Tạo hình vừa đẹp vừa khí chất của Tần Lam trong “Ngoại Bát Hành”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)