PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hiếm hoi lắm Shin Min Ah và Kim Woo Bin mới dự chung sự kiện nhưng nhìn ảnh có gì đó sai sai ở đây

Thứ năm, 07/04/2022 15:18

Người hâm mộ đứng ngồi không yên khi cặp đôi "vàng" của làng giải trí Hàn lần đầu tiên góp mặt trong một hoạt động.

Hôm nay (7/4), Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Lee Byung Hun, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Uhm Jung Hwa đã tham gia buổi họp báo cho bộ phim "Our Blues". Có thể thấy Kim Woo Bin và Lee Byung Hun diện trang phục suit lịch lãm, Cha Seung Won mặc áo sơ mi, quần âu hết sức phong độ.

Shin Min Ah cùng Kim Woo Bin và các diễn viên nổi tiếng tham gia buổi họp báo phim "Our Blues".

Trong khi đó Shin Min Ah chọn đầm kẻ làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Han Ji Min gây thương nhớ khi khoác lên người set đồ trắng khoe trọn vòng eo thon.

Phải nói rằng sự kiện trên quy tụ được dàn sao khủng của làng giải trí Hàn. Trong đó người hâm mộ dành sự chú ý đặc biệt cho cặp đôi Shin Min Ah và Kim Woo Bin. Đây là lần đầu tiên họ cùng nhau tham dự một hoạt động. Tuy nhiên thay vì đứng bên tình tứ thì Shin Min Ah lại khoác tay Lee Byung Hun còn Kim Woo Bin lại thân mật với Han Ji Min.

Mặc dù dự sự kiện chung nhưng Shin Min Ah - Kim Woo Bin lại đứng tách biệt.

Điều này nhìn thực sự lạ lẫm. Tuy nhiên theo nội dung phim thì trong "Our Blues", Shin Min Ah đóng vai phụ nữ đến đảo Jeju với bí mật khó nói. Cô và Lee Byung Hun, người đảm nhận vai chàng trai sinh ra và lớn lên ở vùng biển sẽ có mối quan hệ tình cảm với nhau. Kim Woo Bin lại đảm nhận vai thuyền trưởng phải lòng cô thợ lặn Han Ji Min.

"Our Blues" là phim truyền hình gồm nhiều mẩu chuyện song song, nói về cuộc sống đời thường ngọt ngào, cay đắng của những người trên đảo Jeju. Phim đánh dấu sự trở lại của Kim Woo Bin sau thời gian vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ vì quá trình điều trị căn bệnh ung thư vòm họng. Woo Bin cho biết anh rất hồi hộp và lo lắng đồng thời cũng thấy phấn khích, tự hào vì được làm việc với nhiều tiền bối danh tiếng trong dự án lần này.

"Our Blues" đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của Kim Woo Bin sau thời gian điều trị bệnh ung thư.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới