PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hiến Hiền 'ăn đòn' vì bói bậy

Thứ hai, 05/12/2011 08:34

Muốn có được "quyền năng tóc dựng" để tiên đoán mọi việc, "Chàng Cười" quyết tâm bái Hoài Linh làm sư phụ học đạo.

Bén duyên khi làm đàn em của Hoài Linh trong phim Công chúa Teen và ngũ hổ tướng, Hiếu Hiền lại tiếp tục làm đệ tử của danh hài trong phim Hello Cô Ba của đạo diễn trẻ Nguyễn Quang Minh - người từng rất thành công với bộ phim teen Tiểu thư đi học.

Trong Hello cô Ba, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vào vai Năm Mít, một thanh niên lười lao động nhưng luôn muốn làm anh hùng. Khi thấy khả năng dựng tóc và tiên đoán chính xác của Tư Lặn (Hoài Linh đóng), anh rất khâm phục nên bắt chước để kiếm tiền. Nếu Tư Lặn dựng tóc là do quyền năng thực sự, được trời ban lộc, thì Năm Mít lại dùng keo vuốt tóc, cố gắng làm tóc dựng. Anh không bao giờ đoán trúng nên liên tục bị ăn đòn. Anh còn bị cả dân làng đuổi đánh đến mức phải trốn chui trốn nhủi hay mấy đứa trẻ con dí mặt anh xuống vũng bùn để chừa tật bói bậy. Vì vậy, Năm Mít quyết tâm kiếm Tư Lặn bái làm sự phụ, mong mình sớm có được khả năng dựng tóc tiên đoán sự việc.

Trong phim, "Chàng Cười" vẫn giữ được những nét diễn hài duyên dáng. Và từng phân đoạn, anh thể hiện khả năng diễn xuất rất tốt, luôn nắm chắc tâm lý nhân vật cũng như từng lời thoại. Đặc biệt, có những phân đoạn khó như Năm Mít bị rượt đuổi và té ngã xuống vũng bùn, anh không ngại để mặt bị đập xuống bùn ngay giữa trưa nắng. Dù bị vây bẩn khắp người và rất mệt nhưng lúc nào Hiếu Hiền cũng thường trực nụ cười. Không chỉ hoàn thành vai diễn, anh còn làm trò chọc cười đồng nghiệp. Vì vậy, dù đứng giữa dàn danh hài gạo cội, Hiếu Hiền vẫn thể hiện được khả năng độc đáo.

Ngoài Hiếu Hiền, Hoài Linh, phim còn có sự tham gia diễn xuất của các danh hài Tấn Beo, Kim Thư, Phước Sang, Lương Thế Thành, Phi Nhung, NSUT Việt Anh, Thanh Thủy, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Phương Trinh, Mạnh Tràng, Khánh Nam, Phú Quý, Phi Phụng, Hoàng Cúc, Bé Ben… Đặc biệt có sự tham gia của lực sĩ thể hình Phạm Văn Mách.

Hiện tại, Hello Cô Ba đã chính thức đóng máy và được đưa qua Hong Kong làm hậu kỳ để kịp thời ra mắt khán giả trong dịp tết Nhâm Thìn 2012.

Một số hình ảnh trong phim:

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới