PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Hiệp sĩ mù' Ngọc Thanh Tâm xinh đẹp đi nhận giải Liên hoan phim

Thứ ba, 09/12/2014 20:59

(Ngoisao.vn) - Bộ phim "Hiệp sĩ mù" của nữ diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm và giám đốc sản xuất Mr Đàm đã vinh dự được Cục điện ảnh trao giải: "Phim được khán giả yêu thích nhất" nằm trong khuôn khổ LHP Quốc tế Hà Nội 2014.

Phát hành từ ngày 26/9 trên toàn quốc, "Hiệp sĩ mù" nhận được sự ủng hộ của truyền thông và được khán giả chào đón nồng nhiệt. Và tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014, cùng với gần 40 bộ phim được trình chiếu trong hạng mục Panorama, một lần nữa "Hiệp sĩ mù" đã được vinh danh là "Phim được khán giả yêu thích nhất".

Và buổi lễ trao kỷ niệm chương đã được diễn ra rất trang trọng vào chiều qua (8/12) tại khách sạn Metropole Hà Nội với sự tham dự của giám đốc sản xuất Mr Đàm và nữ diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm. Diện bộ cánh gam hồng xúng xính như cô dâu, Ngọc Thanh Tâm xinh đẹp đi nhận giải thưởng danh giá cho bộ phim đánh dấu lần đầu "chạm ngõ" điện ảnh của cô.

Ngọc Thanh Tâm xúng xính như công chúa đi nhận giải

"Với một cơ hội đầu tiên trong điện ảnh, Tâm có nhiều bỡ ngỡ và lo lắng. Nhưng khán giả đã rất yêu thương khiến Tâm tự tin hơn để chuẩn bị cho vai diễn tiếp theo" - Ngọc Thanh Tâm chia sẻ. Qua vai nữ chính với rất nhiều cảnh hành động, đánh đấm, Ngọc Thanh Tâm được không ít công chúng phong tặng danh xưng "Đả nữ" mới của điện ảnh Việt.

Với giám đốc sản xuất Mr Đàm

MC Đức Bảo

"Hiệp sĩ mù" cũng là bộ phim đầu tiên Mr Đàm giữ vai trò giám đốc sản xuất

Mr Đàm nhận kỷ niệm chương "Phim được khán giả yêu thích nhất" dành cho "Hiệp sĩ mù"

Lần đầu "chạm ngõ" điện ảnh thành công rực rỡ với cả Ngọc Thanh Tâm và Mr Đàm

Nữ diễn viên chính và giám đốc sản xuất chụp hình lưu niệm cùng những khán giả đoạt giải

Được biết, "Hiệp sĩ mù" sẽ tham gia Tuần lễ phim Việt Nam tại Italia từ 10-22/1/2015, trước khi đến Thái Lan tham dự LHP Châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 2/2015.

Hiện tại, cùng với "Hương Ga", "Hiệp sĩ mù" đang là ứng viên nặng ký tại giải thưởng "Ngôi sao xanh" do Today TV và Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức. Tại giải thưởng này, diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng được đề cử cho giải "Diễn viên triển vọng" và các nam diễn viên Bình Minh, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan đều được đề cử "Nam diễn viên xuất sắc nhất". Lễ trao giải "Ngôi sao xanh" sẽ diễn ra vào 22/12 tại Nhà hát TP. HCM.

Hoàng Lê, Photo: Zun Phan (Theo Giadinhvietnam.com)