PHIM NHẠC » Toàn cảnh

High Kick 3 "rục rịch" tuyển sao mới

Thứ tư, 04/05/2011 09:25

Với tỉ lệ rating luôn vượt trên mức 20%, High Kick hiện là bộ phim đang được rất nhiều ngôi sao quan tâm.

Sau thành công vang dội ngoài sức tưởng tượng của bộ phim truyền hình thể loại sitcom High Kick với nội dung xoay quanh đề tài gia đình, cả phần 1 và 2 đều rất ăn khách và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Thừa thắng xông lên, phần 3 của bộ phim "bom tấn" này cũng đang trong giai đoạn tuyển thêm dàn sao mới và hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém những phần đầu.

Với tỉ lệ rating luôn vượt trên mức 20%, High Kick hiện là bộ phim đang được rất nhiều ngôi sao quan tâm. Những tên tuổi như Daniel Choi, Yoo In Na, Yoon Si Yoon, Shin Se Kung,.. đều là những cái tên đang thành danh nhờ vào bệ phóng vững chắc là High Kick. Vì thế, ngay khi những thông tin về phần 3 được công bố, High Kick 3 đã nhận được rất nhiều đề cử sáng giá cho phim.

Ngoài những nhân vật chính đã gắn bố với phim như Yoon Kye Sang, Hwan Shin Hye, Gi Tae Young,... vẫn đang trong quá trình thương thảo với nhà sản xuất thì hàng loạt ngôi sao thần tượng mới cũng đang được chú ý và khả năng tham gia vào phim của họ là rất cao. Cô nàng xinh đẹp Krystal của nhóm nhạc nữ f(x) hiện đang là một ứng viên khá nặng ký. Theo như phía đại diện của f(x) thì cả Sulli và Krystal đều đã đi thử vai nhưng chỉ có Krystal lọt vào vòng trong và sẽ tiếp tục chinh phục dàn đạo diễn khó tính của High Kick 3. Khả năng cô nàng sẽ xuất hiện trong phim là rất cao.

Krystal nhóm f(x) đang là ứng cử viên nặng ký

Nhóm nhạc nam CN Blue cũng không kém cạnh trong cuộc đua tranh quyết liệt này khi anh chàng Min Hyuk của nhóm đã nhận được lời mời thử vai. Phía đại diện hai bên đã có cơ hội gặp nhau nhưng hiện nay vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng. Còn người hâm mộ thì nóng lòng cho sự xuất hiện của Min Hyuk trong High Kick 3.

Min Hyuk

Nữ ca sỹ trẻ Jang Jae In cũng là một trong những gương mặt sáng giá được lựa chọn. Cô nàng vốn là một fan hâm mộ trung thành cùa bộ phim High Kick và tỏ ra rất vui mừng nếu có thể được tham gia vào bộ phim này.

Jang Jae In

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9 năm 2011 trên đài truyền hình MBC và hiện nay bộ phim chỉ mới thực hiện giai đoạn đầu casting. Các diễn viên vẫn đang trong quá trình thương thảo, ngay sau khi đi đến quyết định cuối cùng, phía nhà sản xuất sẽ sớm chính thức thông báo tin vui đến khán giả, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ High Kick trong suốt một chặng đường dài.

PLXH