PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hình ảnh "gia đình đầm ấm" Chung Tử Đơn - Thang Duy

Thứ tư, 01/06/2011 10:08

Đoàn làm phim "Võ hiệp" quyết định hé lộ những khoảnh khắc đầm ấm của gia đình Chung Tử Đơn - Thang Duy nhân ngày quốc tế thiếu nhi, 1/6.

Sẽ ra mắt vào ngày 3/8 tới, Võ hiệp là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của điện ảnh Hoa ngữ trong năm nay, bởi lẽ tác phẩm điện ảnh này quy tụ dàn diễn viên "chất lượng cao" - Thang Duy, Chung Tử Đơn, Kim Thành Vũ - và được "nhào nặn" bởi bàn tay đạo diễn Trần Khả Tân.

Trong phim, Chung Tử Đơn vào vai một sát thủ "nghỉ hưu", đang tận hưởng cuộc sống thanh bình nơi làng quê xa xôi cùng vợ - nhân vật của Thang Duy - và 2 cậu con trai đáng yêu.

Chia sẻ về vai diễn, Thang Duy cho biết, mỗi sáng, trước khi quay, công việc đầu tiên của cô là... sục tay vào bùn để làm bẩn đôi tay, cho giống một người phụ nữ lam lũ. Không những thế, nữ diễn viên xinh đẹp còn rất chăm chú theo dõi từng cử chỉ và hoạt động của người phụ nữ ở vùng quê Vân Nam để học hỏi.

Chưa từng làm mẹ, Thang Duy đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Chung Tử Đơn để hiểu hơn những người bạn diễn nhỏ và vào vai cho đạt.

Võ hiệp được kỳ vọng là bộ phim võ thuật được kỳ vọng thành công sánh ngang với của Ngọa hổ tàng long năm 2000.

Thang Duy và Chung Tử Đơn trong vai vợ chồng

2 cậu con trai đáng yêu của Thang Duy và Chung Tử Đơn trong phim

Thang Duy luôn tự làm bẩn đôi tay của mình trước mỗi cảnh quay cho giống với người phụ nữ lam lũ

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới