PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hình ảnh hiếm hoi của người đẹp Phạm Băng Băng

Thứ sáu, 21/10/2011 11:16

Cùng ngắm hình ảnh đầu tiên của người đẹp Phạm Băng Băng trong bộ phim mới Double Exposure.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Double Exposure đã rò rỉ hình ảnh đầu tiên của mỹ nhân Phạm Băng Băng. Kể từ khi tác phẩm trên bấm máy, đạo diễn Lý Ngọc luôn bảo mật chặt chẽ mọi thông tin cũng như hình ảnh liên quan tới bộ phim. Vì vậy, hình ảnh Phạm Băng Băng trong Double Exposure ngay khi vừa công bố đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các fan. Trong tấm ảnh trên, người đẹp Phạm Băng Băng diện chiếc váy xanh gợi cảm và đứng dưới mưa. Qua đây, khán giả phần nào thấy được nét cá tính dữ dội của nhân vật mà Phạm Băng Băng thể hiện trong phim.

Phạm Băng Băng trong Double Exposure

Double Exposure đánh dấu sự hợp tác lần thứ ba của người đẹp họ Phạm với đạo diễn Lý Ngọc. Trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Lý Ngọc chia sẻ rằng đây tác phẩm được thực hiện đặc biệt dành cho Phạm Băng Băng. Đạo diễn Lý đảm bảo rằng Phạm Băng Băng sẽ hài lòng và thích thú với những thử thách của vai diễn trong Double Exposure.

Đạo diễn Lý Ngọc và Phạm Băng Băng

Bản thân Phạm Băng Băng cũng chia sẻ rằng nhân vật trong Double Exposure như được viết để dành riêng cho cô: "Có lẽ đây chỉ là mong ước của tôi nhưng tôi thực sự cảm thấy kịch bản và vai diễn này được làm để dành riêng cho tôi vậy. Tôi đọc xong kịch bản của phim vào lúc 2h sáng và lúc đó tôi có cảm tưởng cả người đẫm mồ hôi. Nhân vật nữ chính giống tôi ở mọi phương diện, từ cử chỉ nhẹ nhàng, thế giới nội tâm tách biệt cũng như tính cách".

2sao