PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hồ Ca lần đầu làm "ác nhân"

Thứ ba, 21/06/2011 09:25

Hôm 19/6, danh sách phân vai hoàn thiện của "Hiên Viên Kiếm" đã được công bố. Hồ Ca sẽ vào vai Vũ Văn Thác - một nhân vật nửa chính nửa tà.

Bạn có biết công ty điện ảnh Đường Nhân Thượng Hải vốn là người "khai sinh" ra dòng phim cổ trang chuyển thể từ game online. Bắt đầu từ thành công rực rỡ của bộ phim tiên phong Tiên Kiếm kỳ hiệp truyện 2005 (Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, An Dĩ Hiên...), một loạt các tác phẩm "đàn em" được ra đời. Trong đó, Tiên Kiếm kỳ hiệp 3 với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp Hồ Ca, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên đã tạo nên một cơn sốt không kém so với Tiên Kiếm 2005. Bộ phim cũng là bệ phóng tên tuổi cho dàn nữ diễn viên trẻ trong phim: Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên.

Tiên Kiếm kỳ hiệp truyện 2004 - tác phẩm mở đường cho dòng phim chuyển thể từ game online

"Đàn em" Tiên Kiếm kỳ hiệp truyện 3 (2009) cũng thành công không kém

Trong năm 2011 này, công ty điện ảnh Đường Nhân Thượng Hải hé lộ 2 dự án chuyển thể từ game online cực hot. Một trong số đó là bộ phim điện ảnh 3D Mộng hồi Lộc Đỉnh Ký (Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long, Lâm Canh Tân, Lưu Tâm Du). Dự án còn lại chính là bộ phim truyền hình dựa trên phần ngoại truyện 3 của Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân.

Đến lượt bộ game Hiên Viên Kiếm lên phim

Cũng như các tác phẩm trước, công ty điện ảnh Đường Nhân Thượng Hải hứa hẹn sẽ "dốc toàn lực" vào Hiên Viên Kiếm. Chính vì vậy, Hiên Viên Kiếm quy tụ dàn diễn viên số 1 của Đường Nhân hiện nay: Tưởng Kình Phu, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Lâm Canh Tân, Mã Thiên Vũ. Và tất nhiên, nhân vật không thể thiếu chính là "con cưng" của nhà sản xuất Thái Nghệ Nông - Hồ Ca.

Hồ Ca sẽ thoát cảnh "đại hiệp siêu ngố" ???

Hồ Ca từ trước đến nay vốn nổi tiếng với những vai diễn đại hiệp trượng nghĩa có khuôn mặt "ngố tàu". Chính vì vậy, khi được nhà sản xuất Thái Nghệ Nông thông báo, Hồ Ca sẽ vào vai Vũ Văn Thác - một nhân vật nửa chính nửa tà, các "Hồ tiêu" ("Hồ tiêu" là tên gọi các fan của Hồ Ca) đã "nửa mừng nửa bực". Mừng vì lần này đã có thể chứng kiến thần tượng làm "ác nhân" trên màn ảnh. Còn bực vì Hồ tiêu đã bị Đường Nhân cho "ăn quả lừa" ngọt xớt. Vũ Văn Thác không phải là nhân vật chính như ban đầu nhà sản xuất Thái Nghệ Nông hứa hẹn.

Tạo hình giống... samurai của Vũ Văn Thác - Hồ Ca

Đến khi tạo hình đầu tiên của Vũ Văn Thác - Hồ Ca được công bố, các Hồ tiêu lại càng "xót xa" hơn cho thần tượng khi trang phục và đầu tóc của Vũ Văn Thác không được lung linh cho lắm. Hầu hết cho rằng, Hồ Ca nhìn giống samurai Nhật Bản hơn là hiệp khách Trung Hoa. Trước những ý kiến phản đối, đòi thay đổi tạo hình, nhà sản xuất Thái Nghệ Nông trấn an các fan rằng đây chỉ là một trong những tạo hình dự kiến và chưa chắc đã được sử dụng chính thức.

Nam diễn viên mới Tưởng Kình Phu vai Trần Tĩnh Cừu

Hôm 19/6, danh sách phân vai hoàn thiện của Hiên Viên Kiếm đã được công bố. Theo đó, vai nam chính Trần Tĩnh Cừu sẽ được giao cho "gà mới" của Đường Nhân là Tưởng Kình Phu. Tĩnh Cừu là hoàng tử vong quốc của Nam triều. Chàng sẽ có mối tình tay ba với hai cô gái Thác Bạt Ngọc Nhi (Lưu Thi Thi) và Vu Tiểu Tuyết (Cổ Lực Na Trát). Thác Bạt Ngọc Nhi vốn là chị dâu của Tĩnh Cừu, trong khi Vu Tiểu Tuyết là cô gái tóc bạc có pháp lực cao cường.

Lưu Thi Thi vai Thác Bạt Ngọc Nhi - chị dâu của Tĩnh Cừu

"Người mới" Cổ Lực Na Trát vai Vu Tiểu Tuyết

Về phần chàng Hồ Ca, anh đảm nhiệm đồng thời hai vai: Vũ Văn Thác và kiếm sĩ bí ẩn. Vũ Văn Thác cũng là hoàng tử Bắc Chu tìm đường phục quốc. Đây là vai diễn nửa chính nửa tà. Vũ Văn Thác có kiếm pháp vô địch thiên hạ, tuy nhiên lại thường xuyên giết người để lấy máu thực hiện các nghi thức quỷ quái. Nhân vật Vũ Văn Thác trong phim sẽ kết đôi cùng người được mệnh danh "ma nữ" - Độc Cô Ninh Kha. Vai diễn này sẽ do người đẹp Đường Yên đảm nhận.

Đường Yên vai Độc Cô Ninh Kha

Lâm Canh Tân vai Trương Liệt

Ngoài những diễn viên kể trên, Hiên Viên Kiếm còn có sự tham gia của nam diễn viên trẻ Lâm Canh Tân trong vai Trương Liệt. Anh là người đồng hành cùng Trần Tịnh Cừu trên chặng đường đi tìm Ngũ Đại Thần Khí. Lâm Canh Tân đang rất được chú ý kể từ khi Đường Nhân "mạnh dạn" trao cho anh vai diễn Ngao Bái trong Tân Lộc Đỉnh Ký 3D. Ngoài ra, phim còn có mặt nam diễn viên Mã Thiên Vũ vai Lý Thế Dân.

Mã Thiên Vũ vai Lý Thế Dân

Hiên Viên Kiếm lấy bối cảnh thời nhà Tùy. Khi Tùy Văn Đế Dương Kiên thống nhất thiên hạ, đã tiêu diệt toàn bộ gia tộc họ Trần Nam triều. Lão tướng Trần Phụ liều mình cứu được hoàng tử duy nhất Trần Tịnh Cừu. Mười sáu năm dưới sự dạy bảo của Trần Phụ, Tịnh Cừu đã trở thành chàng trai khôi ngô tuấn tú, tinh thông võ nghệ. Nghe lời sư phụ, chàng lên đường tập hợp Ngũ Đại Thần Khí nhằm phục quốc, trả thù nhà. Tuy nhiên, chàng gặp phải một trở ngại lớn - thái sư đương triều Vũ Văn Thác. Vũ Văn Thác có thân phận thực sự là hoàng tử Bắc Chu, cũng đang tính kế sách lật đổ nhà Tùy, đòi lại giang sơn. Tuy nhiên thủ đoạn của Vũ Văn Thác khá tàn ác - giết người để lấy máu làm những nghi lễ cổ quái.

Poster của Hiên Viên Kiếm

Hiên Viên Kiếm đã được khởi quay vào 15/5 vừa qua. Thời điểm công chiếu của phim vẫn chưa được xác định.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới