PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Hồ ly" Shin Min Ah hóa ma nữ đẹp mê hồn

Thứ tư, 20/06/2012 14:56

Sau bao mong chờ của khán giả, mới đây đoàn phim Arang and the Magistrate đã chính thức công bố tạo hình của người đẹp Shin Min Ah. Trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng, "hồ ly" Shin Min Ah sẽ hóa thân thành hồn ma Arang trong phim.

Sau khi chết, linh hồn Arang bị mất trí nhớ và đã trở lại dương gian để tìm hiểu sự thật về cái chết của mình. Trong quá trình đó, cô nàng gặp và nhờ đến sự giúp đỡ của tướng quân Eun Oh (Lee Jun Ki thể hiện).

Shin Min Ah

Arang and the Magistrate đánh dấu lần đầu tiên Shin Min Ah đóng phim của đài MBC và đây cũng là tác phẩm cổ trang đầu tay của cô nàng. Chính vì vậy, người đẹp này rất hào hứng với bộ phim: "Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của tôi sau hai năm nên tôi đặt kỳ vọng rất lớn. Nhân vật hồn ma Arang có nhiều điểm rất mới lạ, khác biệt. Tuy nhân vật này có phần cứng đầu, bất cần và mồm mép nhưng lại không hề đáng ghét".

Lee Jun Ki và Shin Min Ah

Trong Arang and the Magistrate, Shin Min Ah có khá nhiều cảnh hành động thú vị như tranh giành thức ăn, đồ cúng với các hồn ma khác hay cảnh rượt đuổi với thần chết. Chia sẻ về những phân cảnh này, người đẹp cho biết: "Các cảnh quay này giống các cảnh giằng co hơn là những phân cảnh hành động kỳ ảo. Vì vậy, tôi chủ yếu tập trung vào tình trạng của nhân vật Arang hơn là những cảnh hành động".

Lee Jun Ki trên phim trường Arang and the Magistrate

Arang and the Magistrate do đạo diễn Kim Sang Ho chỉ đạo thực hiện và Jung Yoon Jung viết kịch bản. Tham gia cùng với Shin Min Ah trong phim còn có các diễn viên Lee Jun Ki, Yeon Woo Jin, Yoo Seung Hoo... Dự kiến, phim sẽ lên sóng kênh MBC vào cuối tháng 7 tới, nối tiếp tác phẩm I Do, I Do.

2Sao