PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hồ Việt Trung bức xúc khi Nam Em tiết lộ thí sinh thi 'Ơn giời, cậu đây rồi' và trưởng phòng có bàn bạc trước

Thứ ba, 20/03/2018 16:06

Trước phát ngôn 'đụng chạm' của Nam Em, ca sĩ Hồ Việt Trung đã lên tiếng phủ nhận và còn nhờ Lâm Vỹ Dạ vào minh oan cho mình.

Trường Giang và Nam Em từng cùng tham gia nhiều gameshow trong đó có "Ơn giời, cậu đây rồi". Theo Nam Em chia sẻ những gì cô thể hiện ở chương trình này không phải diễn xuất mà bắt nguồn từ cảm xúc thật: "Những gì khán giả thấy trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" nó không phải là diễn xuất, là thi, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Lúc đó tôi và anh đang ở giai đoạn thăng hoa trong tình yêu. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Và hôm đó những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật của tôi gửi đến anh".

Theo mô - típ của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" thì giữa người chơi và trưởng phòng không có sự bàn bạc trước. Tuy nhiên, qua lời chia sẻ của Nam Em, tính chất của chương trình đã không còn thú vị khi có sự bàn bạc kịch bản trước.

Nhưng mới đây, Hồ Việt Trung - bạn chơi cùng với Nam Em đã rất bức xúc trước thông tin này.

Hồ Việt Trung bức xúc khi Nam Em tiết lộ thí sinh thi 'Ơn giời, cậu đây rồi' và trưởng phòng có bàn bạc trước.

Anh phủ nhận chia sẻ của Nam Em và cho biết các khách mời không biết trước kịch bản mà tùy biến để xử lý các tình huống do trưởng phòng đưa ra: "Có cái này tui hơi bức xúc. Bà nói hôm thi 'Ơn giời cậu đây rồi' phòng bà là tự nhiên, các phòng còn lại có bàn bạc trao đổi với nhau. Trời ơi, tôi có biết gì đâu mà nói tôi bàn bạc. Bữa đó tôi bị đơ như cây cơ bị dập te tua không thấy hả. Oan quá đi. Lâm Vỹ Dạ minh oan cho em chị ơi".

Hồ Việt Trung khẳng định không có chuyện được biết kịch bản trước. Bản thân anh cũng bị trưởng phòng "dập te tua".

Nam Em và Trường Giang diễn ăn ý tại "Ơn giời, cậu đây rồi".

>> Dù bất hòa nhưng chị gái sinh đôi vẫn ngầm lên tiếng động viên Nam Em?

A.N (Theo Nld.com.vn)