PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Họa Bì 2”: Cát-xê Triệu Vy vượt mặt Châu Tấn và Trần Khôn

Thứ sáu, 08/07/2011 11:29

Trong “bom tấn” cổ trang này, Triệu Vy nhận mức thù lao cao nhất với 4.5 triệu tệ, Châu Tấn được 4 triệu tệ, còn Trần Khôn dừng ở con số 3.5 triệu tệ.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện thông tin nóng tiết lộ về “thân phận” của dàn diễn viên Họa Bì 2. Thông tin cho biết, trong phần tiếp theo của “bom tấn” cổ trang này, Triệu Vy nhận mức thù lao cao nhất: 4.5 triệu tệ, Châu Tấn: 4 triệu tệ, Trần Khôn: 3.5 triệu tệ và Huệ Anh Hồng: 300 ngàn tệ.

Bộ ba đình đám của "Họa Bì" - Triệu Vy, Trần Khôn, Châu Tấn

Ngay khi thông tin trên vừa xuất hiện đã có người chỉ ra rằng, mức cát-xê này là không chính xác, vì đơn giản là Huệ Anh Hồng không hề tham gia Họa Bì 2. Tuy nhiên nhà sản xuất Huỳnh Hồng đã có phản hồi trên blog cá nhân rằng, báo giá này không khác biệt nhiều so với những gì ông biết.

Sau đó, một nguồn tin khá tin cậy từ một tờ báo cho hay, mức báo giá này “hơi thấp” so với cát-xê mà công ty quản lý của các ngôi sao trên tiết lộ. Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng đồng thời hé lộ, thù lao của dàn diễn viên được định theo tình hình thực tế của mỗi đoàn làm phim, vì vậy “cũng rất có khả năng họ kí hợp đồng đóng Họa Bì 2 với mức thù lao đó”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới