PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Họa bì 2" họp báo tung trailer, dự kiến công chiếu vào 28/6

Thứ tư, 21/03/2012 09:27

(Ngoisao.vn) - Với sự thành công vang dội và doanh thu cao ngất ngưởng của "Họa bì 1", "Họa bì 2" nối tiếp hứa hẹn nhiều bất ngờ với bước tiến xa hơn. Buổi họp báo của đoàn phim tại Hồng Kông tung trailer đẹp mắt và dự kiến công chiếu phim vào 28/6 tới.

Sau thành công của "Họa bì 1" thì khán giả đang háo hức chờ đón "Họa bì 2" với những sự dàn dựng công phu hơn, dàn diễn viên đẹp thể hiện thành công các vai diễn với những mối quan hệ phức tạp trong phim, thế giới không gian ma quái luôn lẫn lộn giữa người và ma. Và khán giả sẽ càng phát sốt hơn khi hôm qua ngày 20/03, đoàn làm phim của "Họa bì 2" đã có buổi họp báo tại Hồng Kông.

Buổi họp báo có sự góp mặt của Trần Quốc Phú giám chế, Ô Nhĩ Thiện và hai diễn viên chính Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong, ngoài ra, tham gia họp báo có nhà sản xuất Vương Trung Lỗi, giám đốc phụ trách nghệ thuật và kinh doanh Dương Chân Giám. Đoàn làm phim không chỉ công bố đoạn trailer 2 phút với những hình ảnh rất đẹp mắt mà còn khẳng định bộ phim sẽ sớm hoàn tất và được công chiếu vào 28/06 tới.

Đạo diễn Ô Nhĩ Thiện, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong

Phùng Thiệu Phong

Đạo diễn Ô Nhĩ Thiện

Nhà sản xuất Vương Trung Lỗi Đoàn làm phim

Đoạn trailer có sự xuất hiện đầy đủ của các diễn viên chính Triệu Vi, Châu Tấn, Trần Khôn....  Các cảnh ấn tượng trong trailer bao gồm cảnh khỏa thân và nụ hôn dưới nước, cảnh khỏa thân của công chúa cùng hồ yêu Tiểu Duy của Triệu Vi và Châu Tấn ...

Huy Khánh - (TH)