PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Họa bì 2 ra mắt bộ poster ma quái

Thứ hai, 05/03/2012 11:53

(Ngoisao.vn) - "Họa bì 2" vừa gây sốc khán giả bằng một bộ poster mới các nhân vật trong phim với vẻ ma quái lôi cuốn.

Đoàn làm phim "Họa bì 2" vừa có buổi họp báo ra mắt bộ poster mới đẹp lôi cuốn, đầy chất ma quái. Buổi họp báo gồm có đạo diễn Ô Nhĩ Thiện, các diễn viên chính trong phim: Trần Khôn, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Trần Đình Gia.... Khán giả sẽ càng hồi hộp và chờ đợi bộ phim hơn khi thấy bộ poster ấn tượng này và Trần Khôn cũng nói thêm rằng tình tiết, mối quan hệ giữa các nhân vật trong "Họa bì 2" vô cùng phức tạp, không gian của diễn viên quá rộng, cả phim là sự lẫn lộn hỗn loạn giữa người và yêu quái. "Họa bì 2" ra mắt poster giới thiệu với tạo hình yêu tinh hồ ly được khen ngợi là tạo hình gây chấn động nhất của điện ảnh Hoa ngữ.

Trần Khôn vai Hoắc Tâm

Trần Khôn bật mí một số tạo hình nhân vật bằng cách ví von rất hay: "Triệu Vy như nước, nhưng lại có sức mạnh của đá cản trở; Châu Tấn như băng, rất sắc nhọn; tôi như lửa; ba yếu tố tưởng như không thể tương thích nhưng lại có thể dung hòa trong Họa bì 2".

Triệu Vy vai Tĩnh công chúa

Tạo hình của Châu Tấn trong vai hồ ly Tiểu Duy biến thân từ cô gái xinh đẹp mỹ miều thành yêu nữ. Không chỉ có mái tóc bạch kim mà da của Châu Tấn cũng được hóa trang trở nên trắng bệch.

Châu Tấn vai Tiểu Duy

Phùng Thiệu Phong vai Bàng Lang

Dương Mịch vai Tước Nhi

Poster sử dụng phong cách ma quái hoàn toàn mới mẻ, những hình vẽ ý tưởng đó là do Yoshitaka Amano - nhà thiết kế khái niệm tổng thể hàng đầu châu Á, cha đẻ của Final Fantasy hợp tác cùng với các nghệ sĩ thiết kế Trung Quốc.

Phí Chấn Tường vai pháp sư Thiên Lang quốc

Trần Đình Gia vai nữ vương Thiên Lang quốc

Yêu ma đậm chất Phương Đông thể hiện tinh tế trong poster phim "Họa bì 2"

Trần Khôn

Trần Đình Gia, Phùng Thiệu Phong, Dương Mịch, Trần Khôn,

Phùng Thiệu Phong  và Trần Khôn

Đoàn làm phim và dàn diễn viên chính của "Họa bì 2"

Huy Khánh - (Theo ENT)