PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Họa Bì 2 sắp hé lộ cảnh Châu Tấn... lột da

Thứ hai, 07/05/2012 08:42

Đồng thời trong buổi giao lưu mới đây, đạo diễn Ô Nhĩ Thiện đã bật mí chiếc mặt nạ của Tĩnh công chúa trong phim được làm bằng vàng thật trị giá 2 lượng vàng ròng.

Mới đây, đạo diễn Ô Nhĩ Thiện đã tổ chức party tuyên truyền phim quy tụ hơn 500 fans Triệu Vy tham gia với chủ đề "Khám phá câu chuyện huyền bí đằng sau chiếc mặt nạ" tại Nam Kinh, nơi Triệu Vy đang đạo diễn cho tác phẩm đầu tay Anh Có Thích Nước Mỹ Không. Do lịch quay dày đặc nên Triệu Vy chỉ có thể thu hình video trước đó để giao lưu cùng các fan. 

Trong buổi giao lưu, nhà sản xuất Bàng Hồng tiết lộ chiếc mặt nạ do Tĩnh công chúa mang trong phim được làm bằng vàng thật trị giá đến 2 lượng vàng. Để giải tỏa thắc mắc vì sao mặt nạ phải được đầu tư kinh phí tốn kém đến vậy, Triệu Vy đã giải thích qua đoạn video thu hình trước đó: "Vì da mặt của tôi dị ứng với kim loại thường nên bị nổi mẩn đó khủng khiếp, đoàn phim đành phải dùng vàng thật để làm lại cái mặt nạ khác, sau khi đeo mặt nạ mới thì tôi không còn bị dị ứng nữa."

Chiếc mặt nạ của Tĩnh công chúa trong phim được làm bằng 2 lượng vàng ròng

Triệu Vy cũng chia sẻ ý nghĩa của chiếc mặt nạ: "Mỗi người đều có một mặt không muốn người khác nhìn thấy, thật ra cũng như chiếc mặt nạ vậy. Nhưng điều này cũng rất thú vị, ví dụ như bạn càng quen biết một người lâu dài, càng phát hiện ra người đó có những điểm rất khác biệt so với khi mới quen. Nhưng mặt nạ không nên đeo quá lâu, nếu không sẽ dần mất đi cái tôi thật sự của chính mình."

Trong buổi giao lưu, đạo diễn Ô Nhĩ Thiện cũng tiết lộ cuối tháng 5 này, Họa Bì 2 sẽ tiếp tục cho ra mắt trailer mới, trong đó phân cảnh Châu Tấn "thay da mặt" cũng sẽ được tiết lộ trong trailer. Ông cho biết trong phần 1, cảnh Tiểu Duy lột da chưa được thể hiện trọn vẹn, chính vì vậy trong Họa Bì 2lần này, phân cảnh kinh dị này sẽ được khai thác và xuất hiện nhiều hơn.

Phân cảnh Tiểu Duy lột da sẽ được khai thác nhiều hơn trong "Họa Bì 2"

TTVN