PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Họa Bích" sẽ không thua kém "Họa Bì 2"

Thứ ba, 09/08/2011 16:05

"Họa Bích", bộ phim được đạo diễn Trần Gia Thượng đầu tư tỷ mỷ về cả bối cảnh và dàn diễn viên sẽ được công chiếu vào ngày 29/9 tới, hứa hẹn sẽ không thua kém "Họa Bì 2".

Cùng từ cốt chuyện  Liêu Trai Chí Dị , cùng được nhào nặn từ bàn tay tài  hoa của đạo diễn Trần Gia Thượng, Họa Bích tỏ ra không hề thua kém với "đàn chị" Họa Bì và bộ phim đang được mong đợi Họa Bì 2. 

Họa Bích câu chuyện kể về cuộc sống và tình cảm của các nàng tiên nữ chốn đào nguyên tươi đẹp sẽ khiến cho khán giả phải ngỡ ngàng từ bối cảnh phim hoành tráng đến dàn diễn viên xinh đẹp. Họa Bích quy tụ được các gương mặt sáng giá như Tôn Lệ, Diêm Ni, Đặng Siêu, Trịnh Sảng… Đây là một bộ phim không chỉ chỉn chu về hình ảnh mà các nhân vật trong phim từ vai chính đến vai phụ đều rất có cá tính.

Nàng Vân Mai khép kín nhưng yêu mãnh liệt

Bên cạnh nàng tiên nữ Thược Dược xinh đẹp luôn ngưỡng mộ tình yêu, hay một Tổng quản các tiên nữ tôn nghiêm cao quý còn xuất hiện một nàng Vân Mai hết lòng vì tình yêu. Tuy Vân Mai chỉ là một nàng tiên nhỏ bé, luôn yên phận, sống trong thế giới bé nhỏ của mình nhưng tình cảm của cô lại rất mãnh liệt. Đạo diễn Trần Gia Thượng cho biết đây là một vai diễn có chiều sâu, một người con gái có trái tim dũng cảm. Phân cảnh nóng bỏng khi Vân Mai bán khỏa thân chốn phòng the và lặng lẽ rơi lệ đã lột tả được tất cả thế giới nội tâm của nhân vật này.

Nàng Vân Mai sống đầy nội tâm

Bán khỏa thân và những giọt nước mắt bộc lộ thế giới nội tâm của nhân vật

Một Vân Mai dù có bị tổn thương nhưng cũng không từ bỏ tình yêu của mình

Châu Triệu Long, chàng kiếm khách đào hoa

Họa Bích vốn là chốn tiên cảnh của các tiên nữ nhưng nay lại bị xâm nhập bởi một vị nam nhân. Nhân vật của nam diễn viên Châu Triệu Long không phải là một chàng thư sinh đèn sách mà là một kẻ lãng tử phong trần, một kiếm khách phản bội. Theo đạo diễn Trần Gia Thượng nhân vật này là kẻ có chủ kiến, đầu óc sáng suốt nhất trong thế giới đào nguyên. Tuy là một kiếm khách phong trần nhưng lại không phải một kẻ thất phu vô học ăn nói thô lỗ mà ngược lại hết sức thông minh.

Chàng kiếm khách lạc vào thế giới thần tiên

Một kẻ tự coi là anh hùng thì khó thoát khỏi ải mỹ nhân vì vậy mà kiếm khách này có đến tận 4 bà vợ ở thế giới tiên cảnh này. Nhưng có một điều làm cho vị anh hùng này phải băn khoăn đó là trong thế giới mà ai ai cũng biết pháp thuật thì chút võ công ít ỏi của anh ta sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Không những không thể bảo vệ gia đình mình mà nhiều lúc anh ta còn phải để cho bốn bà vợ bảo vệ lại. Và anh ta tự hỏi "Vậy ở thế giới thần tiên này thế nào mới gọi là anh hùng?". Đây quả là một nhân vật hết sức thú vị.

Một kiếm khách lãng tử nhưng không thô tục

Anh hùng khó thoát ải mỹ nhân

Nhân vật của Châu Triệu Long và các bà vợ

Họa Bích tuy mới chỉ tiết lộ thêm về hai nhân vật phụ nhưng cũng đã đủ để chúng ta thấy được sự công phu trong việc xây dựng nhân vật của đạo diễn Trần Gia Thượng. Bộ phim sẽ được xuất xưởng vào ngày 29/9 tới, hãy cũng đón xem và có những nhận định cho riêng mình.

Huyền Trân - 163
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới