PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Họa Bích” tung trailer đầu tiên

Thứ ba, 16/08/2011 12:09

“Họa Bích” được coi là bộ phim bí ẩn nhất khi không một thông tin nào lọt ra ngoài cho đến khi phim được chiếu thử tại Cannes. Hôm qua đoàn làm phim “Họa Bích” đã chính thức họp báo và tung ra trailer đầu tiên của phim.

Tiếp sau những hình ảnh đẹp lung linh về các nàng tiên ở thế giới Họa Bích, đạo diễn Trần Gia Thượng lại tiếp tục thu hút khán giả bằng buổi họp báo giới thiệu phim và tung ra trailer đầu tiên của bộ phim.

Bộ phim quy tụ được một dàn sao đáng nể như vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ, Diêm Ni, Liễu Nham, Mạc Tiểu Kỳ,… Trong buổi họp báo hôm qua hầu như tất cả dàn diễn viên này đều tham gia, trừ bà bầu Tôn Lệ.

Khung cảnh hoành tráng của Họa Bích

Các nàng tiên nữ tại Họa Bích

Đặng Siêu không dám hôn diễn viên khác

Vợ chồng Tôn Lệ và Đặng Siêu trong Họa Bích

Vai diễn của Đặng Siêu là một thư sinh vì mê đắm các nàng tiên nữ mà lạc vào thế giới Họa Bích. Đặng Siêu cho biết vì vai diễn của anh phải đối diện với một loạt các tiên nữ cho nên không thể tránh khỏi các cảnh thân mật nhưng anh cũng “không dám hôn người khác”. Anh còn cho biết thật may mắn khi hai vợ chồng có thể cùng diễn chung trong một phim. Đạo diễn Trần Gia Thượng cũng thổ lộ: “Trong suốt quá trình quay phim tôi đã được cảm nhận một tình yêu thật sự. Bọn họ thật ngọt ngào.”

Diêm Ni - nữ tổng quản với ánh mắt có thần

Nữ vương Diêm Ni tôn nghiêm

Vai diễn của Diêm Ni là một nữ vương cai quản các nàng tiên nữ, uy nghiêm và tràn ngập bá khí. Gần đây, đoàn làm phim cũng đã tung ra các tạo hình của Diêm Ni trong phim. Trong buổi họp báo cô đã thổ lộ: “Khi quay bộ phim này tôi đã học được cách diễn xuất bằng ánh mắt. Tôi đã tham khảo từ ánh mắt của ca sỹ nổi tiếng Thái Cầm.” Đạo diễn Trần Gia Thượng cũng đã từng nói: “Diêm Ni là một diễn viên có tố chất nữ vương, là vị nữ vương lý tưởng trong tâm trí tôi.

Họa Bích dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/9 tới.

Hãy cùng thưởng thức trailer “Bản tình yêu 90 giây”:

Huyền Trân - Sina