PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh tìm lại kỷ niệm xưa

Chủ nhật, 04/03/2012 08:52

Trong show chụp hình mới, Kiều Chinh đã khiến ekip chụp khá bất ngờ khi tiết lộ, chiếc áo dài cô chọn đã theo cô hơn 10 năm nay sau bao thăng trầm của cuộc đời.

Năm đó, trong chuyến du lịch lên Đà Lạt, Kiều Chinh đã gặp 2 chiếc khăn thổ cẩm giống nhau và ngay lập tức cô hình dung ra đây sẽ là tà trước tà sau của một chiếc áo dài.

Kiều Chinh nhớ lại, ngay lần đầu tiên cô mặc chiếc áo trong hội thi học sinh thanh lịch của trường, cô đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người và hình ảnh đẹp đó đã góp phần giúp cô đạt giải á khôi. Năm đó, Kiều Chinh vừa 16 tuổi.

Chiếc áo dài này đã cùng trải qua nhiều kỷ niệm đẹp với Kiều Chinh trong những giai đoạn của cuộc sống, vì thế cô yêu quý nó và giữ gìn nó như giữ gìn chính những ký ức ngày xưa. Chiếc áo dài đến hôm nay vẫn mới tinh như ngày nào.

Bộ ảnh được thực hiện khi Kiều Chinh ra Bắc để quay bộ phim lịch sử về tướng Nguyễn Bình. Dù lúc đó trời lạnh 9-10 độC, nhưng người đẹp vẫn hoàn thành tốt ý tưởng của bộ ảnh dù đây là lần đầu tiên cô được biết thế nào gọi là cảm giác “rét cắt da cắt thịt”.

Bắt đầu năm 2012 với sự bận rộn bởi các lịch làm phim nối tiếp nhau chạy đến hết năm, Kiều Chinh cho biết, dù vất vả nhưng cô rất hạnh phúc vì đã nhận được sự tin tưởng của mọi người khi giao vai cho cô, đặc biệt là dòng phim lịch sử.

Infonet