PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoa hậu Hoàng Bảo Anh xinh đẹp hoá công chúa trong vở kịch Sớ Táo Quân

Thứ bảy, 21/01/2017 15:00

Hoàng Bảo Anh ngoài là một hoa hậu thì cô còn là một xướng ngôn viên - MC duyên dáng và đáng yêu của đài VNATV 57.3.

Sở hữu nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sắc sảo, cộng thêm khiếu dẫn chương trình vui nhộn và lôi cuốn nên hiển nhiên Hoa hậu Hoàng Bảo Anh là một trong những xướng ngôn viên - MC nổi bật của đài truyền hình mà cô đang cộng tác.

Cô chia sẻ một cách dí dỏm rằng:"Năm nào em cũng đóng vai công chúa và mặc áo công chúa hết nhưng năm nay theo kịch bản mới vui nhộn hơn của đài thì em mặc áo dài và đại diện cho hoàng cung để xuống trần gian đi thi hoa hậu và đạt được giải cao nhất.

Hoàng Bảo Anh

Trong vở kịch Sớ Táo Quân còn có sự tham gia của nghệ sĩ hài Út Mập, nghệ sĩ Bảo Hiền, diễn viên Bích Hằng và diễn viên Thu Hồng... Vở kịch Sớ Táo Quân với nội dung vui nhộn và hài hước, đề cập đến thông lệ đưa ông táo về trời hàng năm của người Việt cũng như đánh dấu kết thúc một năm, nhà nhà ai cũng muốn cúng kiếng thật chỉn chu để ông Táo vui vẻ về trời trình tấu những điều thật tốt cho mình trong năm cũ.

Nhân đây Hoàng Bảo Anh cũng thương chúc tất cả mọi người “Một năm mới thành công và phát tài, mọi sự đều hanh thông may mắn". Hoa hậu Hoàng Bảo Anh thật xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu như người xưa thường có câu "đẹp người đẹp nết", ở cô hội tụ đầy đủ những nhân tố đó khiến mọi người xung quanh không chỉ ngắm nhìn vẻ đẹp của cô mà còn ngưỡng mộ cả tài năng của người đẹp.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)