PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoa hậu Hong Kong làm cô dâu rực rỡ

Thứ tư, 08/02/2012 08:58

Dương Cung Như đẹp rạng ngời trong trang phục cô dâu cổ trang.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hong Kong Dương Cung Như khá "đắt hàng" đóng phim. Bên cạnh vai diễn Thái Bình công chúa trong Đường Cung Yến - Nữ Nhân Thiên Hạ, Dương Cung Như còn được chọn thể hiện vai nữ chính trong bộ phim Giang sơn phong vũ kỷ đa tình. Với tác phẩm Giang sơn phong vũ kỷ đa tình lần này, người đẹp Dương Cung Như có cơ hội "cưa sừng làm nghé" khi thể hiện nhân vật Vu Thu Dung ở độ tuổi 18. Vai diễn này càng thêm phần thử thách với Dương Cung Như khi cô phải lột tả sự thay đổi của nhân vật qua những thăng trầm của cuộc sống từ thời trẻ đến khi bước sang giai đoạn trung niên.

Dương Cung Như trong Giang sơn phong vũ kỷ đa tình

Sánh cặp với Dương Cung Như trong phim là nam diễn viên Bảo Kiếm Phong với vai Đường Ngao. Đường Ngao và Thu Dung là đôi bạn thanh mai trúc mã và có mối tình sâu đậm với nhau. Hai người sau đó đã cùng bái thiên địa, trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, với nhiều biến động của xã hội trong cuối đời Thanh, cuộc sống của Thu Dung và Đường Ngao không dễ dàng gì.

Dương Cung Như và Bảo Kiếm Phong

Mới đây, đoàn phim Giang sơn phong vũ kỷ đa tình đã công bố loạt ảnh thành hôn tuyệt đẹp của Dương Cung Như và Bảo Kiếm Phong. Trong bộ trang phục tân nương truyền thống rực rỡ kết hợp với trâm cài tóc vàng, Dương Cung Như trông vô cùng rạng rỡ, quyến rũ. Cùng ngắm loạt ảnh cưới của Dương Cung Như và Bảo Kiếm Phong trong Giang sơn phong vũ kỷ đa tình:

2Sao