PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoa hậu Lam Cúc đẹp rạng ngời bên Á hậu Phương Lê trong đêm hội ngộ

Thứ ba, 02/02/2016 11:09

Cuối tuần qua trong một đêm tiệc gây quỹ cho CLB Thiện Nguyện An Phúc, Hoa hậu Lam Cúc và Á hậu Phương Lê đã có dịp tái ngộ chung tay làm từ thiện.

Hoa hậu Lam Cúc và Á hậu Phương Lê đẹp rạng ngời trong đêm tiệc từ thiện

Kể từ sau hoạt động sẻ chia cùng người già neo đơn ở Viện dưỡng lão Nusing Home (Mỹ) trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu thì đây là lần đầu tiên Hoa hậu Lam Cúc và Á hậu Phương Lê cùng nhau tham gia một sự kiện thiện nguyện.

Hoa hậu Lam Cúc trong chuyến từ thiện thăm người già neo đơn trong viện dưỡng lão tại Mỹ

Mang tâm thiện truyền bá cho cộng đồng, Hoa hậu Lam Cúc đã chọn hai chiếc đầm dạ hội cao cấp tôn vinh vẻ đẹp của cô trong đêm thi bán kết và chung kết để làm vật phẩm đấu giá gây quỹ. Kết thúc phiên đấu giá, chiếc đầm kim đính đá sang trọng của Lam Cúc đã thuộc về Á hậu Phương Lê với mức giá 35 triệu đồng.

Á hậu Phương Lê và Hoa hậu Lam Cúc ngoài là những người bạn đồng hành trong cuộc thi, họ còn là chị em thân thiết trong cuộc sống

Được biết Á hậu Phương Lê hiện đang là chủ đầu tư của hàng loạt hệ thống resort cao cấp. Dù thời gian cuối năm bận rộn nhưng chị vẫn cố gắng sắp xếp công việc để có mặt tại Buổi tiệc Tri Ân chúc mừng cho người em gái thân thiết - Hoa hậu Lam Cúc: “Đó là một buổi tối tuyệt vời, tất cả chúng tôi đã cùng nhau chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn để đón được cái Tết ấm no, an lành và hạnh phúc. Cảm ơn người em gái Lam Cúc đã tạo ra một buổi tối ý nghĩa như thế”.

Từ trái qua: Á hậu 3 Mai Quỳnh, Hoa hậu Lam Cúc, Á hậu HHVN Huyền My, Á hậu 1 Phương Lê

Bất ngờ hơn, Á hậu Phương Lê đã tặng lại vật phẩm chiến thắng cho chính chủ nhân chiếc váy, thể hiện sự gắn kết giữa hai người đẹp. Hoa hậu Lam Cúc xúc động bày tỏ: “Món quà vô giá này em sẽ lưu giữ mãi để luôn trân trọng những tình cảm chị đã dành cho em”.

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My cũng đấu giá thành công chiếc váy Hoa hậu Lam Cúc trình diễn trong đêm thi bán kết. Quỹ từ thiện còn ghi nhận tấm lòng hảo tâm của doanh nhân Trang Nhung, doanh nhân Phương Thảo & nhiều khách mời khác…

Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện của Câu lạc bộ Thiện Nguyện An Phúc để chuẩn bị quà Tết cho các gia đình nghèo, đồng bào khó khăn và các em nhỏ kém may mắn ở vùng cao phía Bắc.

Tết Ấm Biên Cương – Hoạt động thường niên của CLB Thiện Nguyện An Phúc

Được biết Câu lạc bộ Thiện Nguyện An Phúc do Hoa hậu Lam Cúc và những người bạn đồng sáng lập từ năm 2009. Cuộc hành trình đưa tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tới những hoàn cảnh khó khăn đã bước qua năm thứ 6 với nhiều hoạt động thường niên như Tết Ấm Biên Cương, Tết Ấm Yêu Thương, Gom tết đến – Đón xuân về… nhận được sự quan tâm tích cực từ phía cộng đồng.

Tết Ấm Biên Cương – Hoạt động thường niên của CLB Thiện Nguyện An Phúc

Ngày 6/2 (tức 28 Tết âm lịch), Hoa hậu Lam Cúc cùng các thành viên trong CLB Thiện Nguyện An Phúc sẽ tổ chức gói bánh chưng và tặng quà cho 13 hộ dân nghèo cùng người vô gia cư ở làng chài An Xá, Phúc Xá (Hà Nội) – Một nghĩa cử yêu thương ấm áp vào những ngày xuân mới cận kề 2016.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Lam Cúc trong đêm tiệc từ thiện vừa qua:

Sở hữu gương mặt khả ái cùng những đường cong đáng mơ ước, Hoa hậu Lam Cúc khiến nhiều người ngưỡng mộ khi biết cô đã là mẹ của hai thiên thần đáng yêu.

Dàn người đẹp của Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt hội tụ, Từ trái qua: Á hậu 1 Phương Lê – Hoa hậu Lam Cúc – Á hậu 3 Mai Quỳnh

Hoa hậu Lam Cúc lưu lại khoảnh khắc đẹp bên những người bạn thân thiết

HX (Theo Giadinhvietnam.com)