PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị lấn sân điện ảnh

Chủ nhật, 02/06/2013 12:35

(Ngoisao.vn) - "Nếu có vai diễn phù hợp, chắc chắn tôi sẽ tham gia", đó là chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân trong buổi họp báo ra mắt bộ phim sitcom "Gia đình là số 1" chiều qua (1/6) tại Hà Nội.

"Gia đình là số 1" là bộ phim sitcom thứ 4 của diễn viên, đạo diễn Phạm Tuấn Quang sau "Bộ Tứ 10A8", "Phóng viên vui nhộn" và "Cửa sổ thuỷ tinh". Khác với những bộ phim trước chỉ dành cho các bạn trẻ, "Gia đình số 1" lại là món ăn tinh thần đủ mùi vị và màu sắc cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Góp mặt với tư cách khách mời đặc biệt tại buổi họp báo, Hoa hậu Ngọc Hân kiêu sa với bộ đầm vàng. Cô chia sẻ sẵn sàng tham gia vào bộ phim nếu có vai diễn phù hợp.

Ngọc Hân kiêu sa với đầm vàng

Hoa hậu Ngọc Hân sẽ lấn sân điện ảnh nếu có vai diễn phù hợp

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình bình thường bỗng dưng được hưởng một gia tài kếch xù là căn biệt thự đầy đủ tiện nghi từ di chúc của ông nội. Hầu hết các thành viên trong gia đình bao gồm ông bà An (do NSƯT Tiến Đạt và diễn viên Kim Xuyến thủ vai), vợ chồng anh Trung chị Thuỷ (do diễn viên Tiến Minh và Thuý Hà thủ vai), cô cháu gái và cháu trai (do Miss Teen 2012 Thu Trang và diễn viên nhí Hoàng Long thủ vai) đều nhất trí chuyển về sống chung trong sự phấn khích và sung sướng. Duy chỉ có ông chú ế vợ tên Dũng (diễn viên Hoàng mập) là không đồng tình vì cuộc sống chung sẽ khiến cho anh ta khó có thể tiếp tục duy trì lối sống buông thả và quái gở của mình.

Miss Teen Thu Trang cũng lần đầu tham gia đóng phim

Diễn viên Kim Xuyến

NSƯT Tiến Đạt

Đạo diễn Phạm Tuấn Quang

Hoa hậu Ngọc Hân và các khách mời

Êkip đoàn phim "Gia đình là số 1" chụp hình lưu niệm

Hoàng Vũ