PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc” Honey Lee khoe vòng một gợi cảm bên “mỹ nam mặt lạnh” Kim Nam Gil

Thứ sáu, 15/02/2019 20:11

Người đẹp Honey Lee nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi sánh đôi bên bạn diễn trong họp báo phim “The Fiery Priest”.

Hôm nay (15/2), buổi họp báo tác phẩm “The Fiery Priest” đã được tổ chức với sự tham gia của dàn diễn viên trong phim. Xuất hiện nổi bật trên sân khấu trong trang phục đầm vàng với thiết kế khoét sâu cổ gợi cảm, Hoa hậu Honey Lee khoe được vòng 1 quyến rũ cùng thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ.

Người đẹp Honey Lee nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi sánh đôi bên bạn diễn trong họp báo phim “The Fiery Priest”.

Cô sánh đôi cùng nam diễn viên Kim Sung Kyun và “mỹ nam mặt lạnh” Kim Nam Gil. Với nhan sắc và sự thân thiện của mình, Honey Lee nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới và người hâm mộ.

“Hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc” khoác tay “mỹ nam mặt lạnh” Kim Nam Gil và nam diễn viên Kim Sung Kyun.

“The Fiery Priest” là phim xoay quanh cuộc hợp tác phá án mạng của 3 nhân vật gồm linh mục Kim Hae Il (do Kim Nam Gil thủ vai), thám tử Goo Dae Young (do Kim Sung Kyun thủ vai) và công tố viên Park Kyung Sun (do Honey Lee thủ vai). Kyung Sun được 2 chàng trai yêu mến nhờ vào sự yêu nghề và can đảm của mình. Theo đúng kế hoạch phim sẽ được lên sóng vào tối nay trên đài SBS.

Geum Sae Rook thủ vai nữ tội phạm sở hữu khuôn mặt trong sáng Seo Seung Ah.

Go Joon đảm nhiệm vai nhà tài phiệt Hwang Cheol Bum.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới