PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoa hậu Thu Hoài thân thiết bên bạn trai Oanh Yến tại buổi ra mắt phim 'Hùng Ali'

Thứ năm, 03/12/2015 14:39

Mặc dù khá bận rộn nhưng hoa hậu Thu Hoài vẫn đến chúc mừng cho người em thân thiết trong nghề doanh nhân Hải Quân - bạn trai Oanh Yến tại buổi ra mắt phim "Hùng Ali".

Tối qua, ngày 2/12 tại Galaxy Nguyễn Du đã diễn ra buổi giới thiệu bộ phim điện ảnh "Hùng Ali". Tham dự buổi ra mắt có khá nhiều sao Việt đến chung vui, đặc biệt có sự tham gia của Hoa hậu Thu Hoài - người chị thân thiết với Doanh nhân Hải Quân - bạn trai Oanh Yến trong cương vị nhà đầu tư cùng với vợ chồng Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc. Vì có mối thâm tình với người em trai này, nên dù bận rộn, Hoa hậu Thu Hoài vẫn đến chúc mừng doanh nhân Hải Quân với dự án điện ảnh đầu tay do anh đồng sản xuất.

Doanh nhân Hải Quân - bạn trai Oanh Yến thân thiết bên Hoa hậu Thu Hoài tại buổi ra mắt phim "Hùng Ali"

Vì bạn gái đang ở thủ đô Manila chụp ảnh, đi sự kiện, từ thiện sau đăng quang nên vắng mặt trong buổi ra mắt phim. Được biết, sáng ngày 4/12 tới đây, bạn giái của Doanh nhân Hải Quân - Oanh Yến sẽ cùng với nam vương thế giới toàn cầu - PanContinental international 2015 và một số thí sinh là á hậu và á vương sang Việt Nam tham quan và dự tiệc tri ân, nên Doanh nhân Hải Quân cũng đang lo lắng ngược xuôi vừa cho các dự án phim và lo cho các kế hoạch sắp tới của bạn gái mình.

Trở lại với buổi ra mắt bộ phim hành động tình cảm "Hùng Ali" còn có sự tham gia các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng phải kể đến như: Hiếu Nguyễn, Đinh Minh Quân, Lê Vũ Minh Vương, Dương Cẩm Lynh. Đặc biệt là ê kíp phim: Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Thái Chí Hùng, Lê Thanh Tâm, nhà sản xuất bộ phim Nguyễn Tấn Trực cũng có mặt.

Sau bộ phim này, Doanh nhân Hải Quân tiếp tục hợp tác sản xuất các dự án phim điện ảnh khác như: Gái già lắm chiêu, một dự án phim chuẩn bị bấm máy mang tên: Cao Thủ Ẩn Danh và một phim chuẩn bị casting là: Vua Tán Gái...

Minh Huyền (Theo Giadinhvietnam.com)