PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoa hậu Trương Tử Lâm hóa Nữ Oa đẹp mê hoặc

Thứ ba, 04/12/2012 15:05

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, The Monkey King đã chính thức trở lại với nhiều poster mới và trailer ấn tượng.

The Monkey King là dự án phim kinh phí lớn có sự tham gia của dàn sao đình đám của điện ảnh Hoa ngữ bao gồm vua kungfu Chân Tử Đan, Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm, Hà Nhuận Đông, Trần Kiều Ân, Lương Vịnh Kỳ... Bộ phim đã đóng máy được hơn một năm và được chuyển sang Mỹ để làm khâu hậu kỳ.

Sau một thời gian dài im ắng, mới đây, The Monkey King chính thức trở lại khi cho ra mắt một trailer ấn tượng và nhiều poster đẹp long lanh. Với thời lượng dài hơn một phút, trailer mới hé lộ về nguồn gốc của Tôn Ngộ Không. Theo đó, khi Nữ Oa dùng đá ngũ sắc để vá trời đã vô tình làm rơi một viên xuống trần gian. Viên đá rơi vào một ngọn núi và sau đó sinh ra Tôn Ngộ Không.

Phân cảnh Nữ Oa (Trương Tử Lâm) vá trời

Qua trailer có thể thấy, kỹ xảo của The Monkey King vô cùng hoành tráng và kỳ ảo. Trong bối cảnh đấy, Nữ Oa (Trương Tử Lâm) xuất hiện đẹp hút hồn, khiến người xem mê đắm.

Song song với trailer, loạt poster của The Monkey King đã cung cấp cho khán giả cái nhìn thoáng qua về tạo hình của hàng loạt nhân vật quan trọng như Tôn Ngộ Không (Chân Tử Đan), Nữ Oa (Trương Tử Lâm), Ngọc Hoàng (Châu Nhuận Phát), Thiết Phiến công chúa (Trần Kiều Ân), Nhị Lang Thần (Hà Nhuận Đông)... Mỗi tạo hình đều được chăm chút kỹ lưỡng và có sức hút riêng.  The Monkey King được quay bằng máy quay 3D. Phim dự kiến là bom tấn ăn khách của điện ảnh Hoa ngữ khi ra mắt vào năm 2013 tới.

2Sao