PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoá mĩ nhân xưa, 'mẹ chồng' Thanh Hằng quyền quý sắc lạnh 'lấn át' nàng dâu Lan Khuê đằm thắm u buồn

Thứ ba, 25/07/2017 21:00

Hai siêu mẫu hàng đầu Thanh Hằng và Lan Khuê khiến khán giả và báo chí bất ngờ vì tạo hình đẹp, sang và vô cùng độc đáo trong phim mới.

Chiều nay (25/7), đoàn làm phim Mẹ chồng bao gồm: Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu, Diễm My, Lâm Vinh Hải, Song Luân và Quốc Cường đã có buổi ra mắt dự án trịnh trọng tại Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh. Những nữ diễn viên xuất hiện trong các bộ áo dài quý phái, được thiết kế riêng để thể hiện vai diễn mình thể hiện trong phim.

Siêu mẫu Thanh Hằng trong trang phục sẫm màu, thể hiện sự độc ác, bước xuống cầu thang để ra mắt "quần chúng". Khán giả và giới truyền thông vô cùng ngỡ ngàng trước khí chất quyền quý cao sang, trâm anh đài các nhưng vô cùng sắc lạnh của Thanh Hằng

Thanh Hằng chia sẻ: "Trở lại với điện ảnh sau 2 năm, chắc chắn Hằng sẽ có một sự lợi hại gì đó, mọi người sẽ bất ngờ về một Thanh Hằng hoàn toàn khác"

Đối lập với "mẹ chồng" Thanh Hằng là một "cô con dâu" Lan Khuê dịu dàng, đằm thắm đượm buồn. Trong sắc tím của những bộ đồ truyền thống xưa Lan Khuê toát lên nét thanh thoát và nhiều ưu tư.

Vai diễn của Lan Khuê sẽ có cuộc tình chị em khá thú vị cùng "người chồng" Lâm Vinh Hải khi anh chàng này bị chậm phát triển chỉ biết gọi vợ là chị dù chung chăn chung gối nhiều năm dài

Midu xinh xắn trong trang phục bà ba trắng

Tạo hình chàng ngốc của Lâm Vinh Hải

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My

Song Luân

Quốc Cường

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)