PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoá ra không phải Trường Giang, Nhan Phúc Vinh mới là người cầu hôn Nhã Phương đầu tiên

Thứ tư, 18/04/2018 21:27

Nhan Phúc Vinh đã từng cầu hôn Nhã Phương trong bộ phim Thám tử miệt vườn.

Trong lúc scandal của Trường Giang và Nam Em dần lắng xuống thì nghi án Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đang tìm hiểu nhau lại khiến khán giả quan tâm. Đặc biệt hành động cởi áo khoác cho Nhã Phương của Nhan Phúc Vinh càng trở thành đề tài xôn xao hơn bao giờ hết.

Nhan Phúc Vinh cởi áo cho Nhã Phương khoác khiến dư luận lại được một phen xôn xao

Trước đó không lâu, Nhã Phương đã từng khẳng định cả hai chỉ là bạn: "Nhan Phúc Vinh là bạn diễn của tôi trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Chúng tôi là bạn, chơi với nhau rất lâu rồi, từ trước khi tôi làm phim Tuổi thanh xuân và được khán giả yêu mến như bây giờ. Vinh là người rất khó tính, không thích vướng vào chuyện lùm xùm nên tôi đã nhắn lời xin lỗi sau khi xảy ra sự cố. Vinh hiểu và chỉ cười thôi".

Vì quá yêu mến đôi trai tài gái sắc Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh, nhiều cư dân mạng đã "khai quật" lại những đoạn phim nằm trong bộ phim truyền hình Thám tử miệt vườn mà cả hai đóng cùng nhau.

Hoá ra không phải Trường Giang, Nhan Phúc Vinh mới là người cầu hôn Nhã Phương đầu tiên​.

Trong Thám tử miệt vườn, Nhan Phúc Vinh vào vai công tử ăn chơi tên Phi Du. Trong khi đó, Nhã Phương lại vào vai cô người mẫu vẽ Phương Nghi. Cả hai đã có câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào. Đáng chú ý nhất là phân đoạn Nhan Phúc Vinh cầu hôn Nhã Phương diễn ra tại một nhà kho. Sau đoạn thoại nhẹ nhàng, anh chàng đã bất ngờ đưa chiếc nhẫn vừa tỏ tình vừa cầu hôn với người yêu của mình. Kết thúc đoạn quay, cả 2 dành cho nhau một cái hôn phớt nhẹ vào môi rất tình cảm. Điều này đã khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Được biết, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã ba lần nên duyên trong phim. Vì diễn quá ăn ý nên nhiều người cứ ngỡ họ là người yêu ngoài đời thực trước khi Nhã Phương đến với Trường Giang.

>> Nhã Phương sánh bước bên Nhan Phúc Vinh, Trường Giang đón sinh nhật buồn bã một mình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)