PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hóa ra người thừa kế của 'Ông trùm' Phan Quân ngoài đời thực lại như thế này

Thứ bảy, 22/04/2017 09:39

Nếu như trong phim, 'Ông trùm' Phan Quân luôn phải đau đầu vì cậu con trai Phan Hải chơi bời, bồng bột, nông nổi thì ngoài đời, người thừa kế của ông lại hoàn toàn khác.

Bên cạnh "Sống chung với mẹ chồng", bộ phim "Người phán xử" cũng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong phim, vai diễn gây ấn tượng mạnh và được chú ý nhiều nhất chính là "Ông trùm" Phan Quân.

Hình ảnh "Ông trùm" Phan Quân trên phim

Nếu trong phim, Phan Quân là một ông trùm đứng đầu tập đoàn lớn và nổi tiếng khắp vùng, nhưng lại luôn phải đau đầu lo lắng về những rắc rối do cậu quý tử gây ra thì ngoài đời, NSND Hoàng Dũng luôn cảm thấy tự hào trước lối sống cũng như sự thành đạt của con trai mình.

"Ông trùm" Phan Quân và "cậu ấm" Phan Hải trong phim

Ngay còn nhỏ, Hoàng Duy - con trai của nghệ sĩ đã sớm mang trong mình niềm đam mê với nghệ thuật. Anh từng là gương mặt diễn viên nhí được nhiều đạo diễn yêu thích. Dù quãng thời gian theo nghiệp diễn không dài nhưng anh vẫn để lại nhiều dấu ấn qua những bộ phim như: Bà và cháu, Món quà năm mới hay Vị khách đêm giao thừa...

Hình ảnh Hoàng Duy khi còn nhỏ

Hoàng Duy được đánh giá tốt về năng lực diễn xuất, bản thân NSND Hoàng Dũng cũng từng hy vọng cậu con trai sẽ nối nghiệp diễn, song cuối cùng, anh lại quyết định trở thành một doanh nhân.

Hiện tại, anh đang điều hành công ty nhập khẩu xe hơi của gia đình tại Hà Nội. Công việc cũng giúp anh thoả mãn sở thích du lịch khi thường xuyên ra nước ngoài để đàm phán với các hãng xe.

Ngoài công việc chính là kinh doanh xe hơi, Hoàng Duy còn được biết đến là một võ sĩ nghiệp dư

Dù đã không lựa chọn nghề diễn để gắn bó nhưng Hoàng Duy vẫn có niềm đam mê với âm nhạc, nhất là chơi piano

Con trai NSND Hoàng Dũng lập gia đình vào cuối năm 2016 vừa qua

>> NSND Hoàng Dũng: Từ chàng sinh viên cơ cực đến ông trùm "Người phán xử"

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)