PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hóa ra 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam của 'Diên Hi công lược' từng đi thử vai cho 'Như Ý truyện'

Chủ nhật, 16/09/2018 15:12

Ngoài "Minh Ngọc" Khương Tử Tân, "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam cũng đi casting cho bộ phim "Như Ý truyện".

"Như Ý truyện" với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn hiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Bị hoãn chiếu trong một thời gian dài lại cạnh tranh với "Diên Hi công lược" nên bộ phim này chịu nhiều thiệt thòi.

Tuy nhiên không thể phủ nhận "Như Ý Truyện" là tác phẩm được đầu tư với kinh phí lớn và trên thực tế có rất nhiều nghệ sĩ muốn tham gia dự án này. Mới đây, một số hình ảnh chụp màn hình được chia sẻ ở trên mạng cho thấy có đến gần nửa diễn viên trong giải trí Hoa ngữ đã tới casting cho bộ phim "Như Ý Truyện".

Rất nhiều diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ tới thử vai cho "Như Ý truyện".

Trong số đó có những tên tuổi đáng chú ý như Tần Lam, Mai Đình, Hồ Tịnh, Tuyết Nghênh… Việc Tần Lam – người thủ vai "Phú Sát Hoàng hậu" trong "Diên Hi công lược" cũng đến thử vai cho "Như Ý truyện" khiến nhiều người bất ngờ.

Ngoài "Minh Ngọc" Khương Tử Tân, "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam cũng đi casting cho bộ phim "Như Ý truyện".​

Có người băn khoăn với ngoại hình và diễn xuất tốt như vậy, tại sao cô lại không được chọn tham gia "Như Ý truyện". Tuy nhiên số khác lại cho rằng thật may mắn khi Tần Lam góp mặt trong "Diên Hi công lược" chứ không phải "Như Ý truyện" bởi vai "Phú Sát Hoàng hậu" của cô thực sự thành công và để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc.

Dù không được chọn tham gia "Như Ý truyện" nhưng Tần Lam rất thành công với vai "Phú Sát Hoàng hậu" trong "Diên Hi công lược".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)