PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hóa trang thành 'Lão Khỉ', Quách Phú Thành gặp xui xẻo trước ngày cưới

Thứ hai, 03/04/2017 14:02

Theo một số nguồn tin, Quách Phú Thành phải về Hồng Kông điều trị viêm da dù ngày tổ chức hôn lễ đã cận kề.

Ngày 2/4, Quách Phú Thành trở về Hồng Kông dù đang bận rộn đóng phim ở Vô Tích. Theo báo giới đưa tin, "Thiên vương" bị viêm da dị ứng và phải tới bác sĩ điều trị. Trong quá trình quay Tây Du Ký Chi Nữ Nhân Quốc, để phục vụ cho việc hóa trang thành "Lão Khỉ" lông lá, da Quách Phú Thành liên tục phải tiếp xúc với hóa chất, do đó phần da mặt bị ảnh hưởng đáng kể. Ngay sau khi chữa bệnh, anh sẽ trở lại phim trường tại Đại lục để hoàn thành những cảnh quay cuối, trước khi tác phẩm đóng máy vào giữa tháng 4 này.

Quách Phú Thành đóng Tôn Ngộ Không trong "Tây Du Ký 2"

"Thiên vương" về Hồng Kông hôm 2/4

Quách Phú Thành và người yêu Moka đã đăng ký kết hôn tại Hồng Kông, tuy nhiên ngày cưới của họ vẫn chưa được tiết lộ. Một số người bạn của cặp đôi cho biết rằng đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 4 này. Trong khi đó trả lời phỏng vấn báo chí, "Thiên Vương" nói anh đã có kế hoạch riêng, không muốn chia sẻ rộng rãi: "Tôi không còn trẻ để được quan tâm từng bước nữa, tôi đã 51 tuổi rồi. Chỉ mong mọi người chúc phúc cho tôi".

Cũng theo một số nguồn tin, Quách Phú Thành đã mua dinh thự trị giá 30 triệu HKD (~ 87 tỷ đồng) ở Thượng Hải chỉ vài ngày sau khi có tin đã đăng ký kết hôn với cô người mẫu trẻ. Căn biệt thự tọa lạc ở khu Tân Thiên Địa giàu có bậc nhất của thành phố được cho là quà cưới mà nam ca sĩ dành cho vị hôn thê.

Quách Phú Thành che chắn kín mít khi bị "săm soi"

Được biết, Quách Phú Thành quyết đinh mua nhà ở Thượng Hải bởi anh cảm thấy đám cưới sẽ không khiến cho cuộc sống hiện tại của mình và vợ thay đổi nhiều. Sau khi kết hôn, Quách Phú Thành sẽ vẫn chu du khắp thế giới để quay phim. Hơn nữa, anh sẽ tiếp tục "đóng đô" ở Thượng Hải và chỉ quay về Hồng Kông khi thăm mẹ già vào thời gian gián đoạn giữa các dự án điện ảnh.

Xung quanh thông tin hôn thê Moka đang có thai, Quách Phú Thành giữ im lặng, tuy nhiên anh từng úp mở khi tham gia show truyền hình cách đây ít lâu: "Tôi nghĩ ở tuổi này nếu có con sẽ rất hạnh phúc. Tôi cũng rất thích trẻ con. Độ tuổi của tôi giờ đây đã thực sự trưởng thành, sau quá trình nỗ lực giờ cũng thực hiện được mơ ước của mình, thế nên đã đến lúc gây dựng một gia đình có con cái".

>> Quách Phú Thành lộ giấy đăng ký kết hôn với mẫu nữ nóng bỏng kém 23 tuổi

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới