PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoắc Kiến Hoa lộ răng ố vàng, gây sốc khi đóng phim kiến trúc mà vẽ tranh không bằng con nít

Chủ nhật, 05/05/2019 18:34

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều khán giả lăn ra cười khi trổ tài hội họa trong buổi họp báo phim mới với Dương Mịch.

Hôm nay (5/5), buổi họp báo bộ phim “Trúc mộng tình duyên” với sự tham gia của 2 ngôi sao đóng chính là Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch cùng 1 số bạn diễn khác. Xuất hiện trong trang phục đầm hồng duyên dáng, Dương Mịch gây ấn tượng bởi vẻ đẹp vô cùng cuốn hút nhưng không kém phần dịu dàng.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong buổi họp báo “Trúc mộng tình duyên”.

Trong khi đó Hoắc Kiến Hoa diện suit xanh lịch lãm. Anh có lên cân đôi chút nhưng vẫn điển trai ngời ngời. Tuy nhiên không ít người phát hiện ra hình ảnh kém thẩm mỹ của ông xã Lâm Tâm Như. Đó chính là hàm răng ố vàng. Nguyên nhân khiến răng Hoắc Kiến Hoa xấu được cho là vì anh nghiện hút thuốc lá.

Hoắc Kiến Hoa lộ hàm răng ố vàng được cho là vì hút thuốc quá nhiều.

“Trúc mộng tình duyên” là dự án phim thứ 3 mà Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa hợp tác chung. Phim lấy bối cảnh ở giai đoạn 1920 nơi kiến trúc phương Tây được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị phai mờ. Nhân vật của Dương Mịch cùng Hoắc Kiến Hoa ôm trong mình giấc mộng lớn, rất đam mê và muốn kết hợp kiến trúc phương Tây hiện đại với kiến trúc truyền thống.

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều khán giả lăn ra cười khi trổ tài hội họa trong buổi họp báo phim mới với Dương Mịch.

Lúc lên sân khấu giao lưu với báo giới và người hâm mộ, Hoắc Kiến Hoa được yêu cầu tham gia thử thách vẽ tranh theo hình mẫu. Mặc dù đảm nhiệm vai diễn có liên quan đến kiến trúc nhưng khả năng hội họa của anh quả thật làm người khác “ngã ngửa”. Hình vẽ tượng Nữ thần Tự Do, thấp truyền hình Minh Châu Phương Đông của Hoắc Kiến Hoa thậm chí không bằng tranh con nít vẽ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới