PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoài Linh diễn vũ đạo cải lương chuyên nghiệp, còn bế bổng cả bạn diễn

Chủ nhật, 15/01/2023 11:12

Những hình ảnh mới nhất về danh hài Hoài Linh khiến mọi người đều thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về danh hài Hoài Linh khi tập dượt cho một vở tuồng mới được công diễn vào dịp Tết. Nam danh hài vẫn ăn diện đơn giản với quần vải và áo thun kèm mũ lưỡi trai khá năng động. Nhìn sắc diện có thể cảm nhận được tinh thần của anh Bốn khá vui vẻ và sảng khoái. Ông chú tâm tập luyện và thể hiện những động tác vũ đạo như đứng tấn, múa thương... cực điêu luyện.

Bên cạnh diễn xuất, Hoài Linh còn cất giọng hát điệu Hồ quảng khá mượt. Ông còn liên tục tương tác với bạn diễn của mình là NSƯT Hữu Quốc. Cả hai tung tẩy và trêu đùa nhau rất dễ thương. Thậm chí, nam danh hài còn bế bổng cả bạn diễn nam như một cách trêu bạn mình. "Đệ nhất danh hài Việt Nam" từng cho biết bản thân ông rất đam mê cải lương nên có dịp thuận tiện, ông sẽ không hề hà mà góp mặt trong các vở tuồng dù là vai nhỏ nhất.

Danh hài Hoài Linh xuất hiện rất tươi tắn. Ông diễn vũ đạo và hát Hồ quảng cực hay.

Nam danh hài tương tác với bạn diễn cực tếu lâm.

Thời gian qua, danh hài Hoài Linh xuất hiện trên sân khấu kịch và cải lương với tần suất nhiều hơn. Ông cũng đã trở lại với phim ảnh bằng một bộ phim Tết chiếu trên màn ảnh nhỏ. Fan của ông nói riêng và khán giả nói chung đều rất vui mừng với sự trở lại tích cực của thần tượng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)