PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoài Linh khiêu vũ quay cuồng

Thứ ba, 13/12/2011 15:33

Từng khiến khán giả ngạc nhiên khi thực hiện điệu múa Ấn Độ, danh hài Hoài Linh tiếp tục uyển chuyển và gợi cảm không kém gì vũ công chuyên nghiệp trong hình ảnh Marylin Monroe.

Phim Tết Hello Cô Ba đang trong quá trình làm hậu kỳ để công chiếu. Đặc biệt, những thông tin về sự biến hóa tài tình của danh hài Hoài Linh trong phim càng khiến cho các fan đặc biệt chờ đợi. Trong phim, vai diễn Tư Lặn của Hoài Linh phải giả gái trong hành trình gian nan do có "quyền năng dựng tóc". Một trong những lần cải trang, anh phải hóa thân thành nữ minh tinh huyền thoại Marylin Monroe để tiên đoán tương lai cho những cô gái muốn bước chân vào làng giải trí mà không có tài năng. Để góp phần cho lời tiên đoán thêm thuyết phục, anh đã cùng các nam vũ công thực hiện bài múa Queen of the night trong vóc dáng Marylin Monroe.

Trong phim, Hoài Linh vừa phải giả nữ, vừa nhiều lần thực hiện những bài múa khác nhau. Nếu như trong điệu múa Ấn Độ, anh thể hiện được sự kín đáo, bí ẩn của cô gái Ấn thì trong Queen of the Night, anh bộc lộ được sự gợi tình, quyến rũ của Marylin Monroe.

Phước Sang, Phi Nhung, Hoài Linh trong một cảnh quay.

Hoài Linh tâm sự: "Trước đây, tôi đã nhiều lần giả gái và khiêu vũ cùng Chí Tài trên sân khấu, nhưng đây là lần đầu khiêu vũ một cách bài bản nhất trong hình hài của biểu tượng sex Marylin Monroe. Vì vậy, tôi cố gắng tạo khuôn mặt được biểu cảm nhất khi luyện tập cùng nhóm múa. Thực sự đó là điều không dễ, vì nhiều lúc quá tập trung vào khuôn mặt, tôi lại quên động tác".

Hello Cô Ba sẽ được công chiếu vào ngày 18/1.

Hình ảnh Hoài Linh trong điệu nhảy Queen of the night:

Bưu Điện Việt Nam