PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoài Linh, Việt Hương đóng phim tết “Nhà có năm nàng tiên”

Chủ nhật, 28/10/2012 09:11

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, khách tham quan Thảo Cầm Viên đã chứng kiến cảnh một đôi vợ chồng hớt hơ hớt hải chạy khắp nơi tìm kiếm một trong năm cô con gái của họ bị đi lạc trong lúc dạo chơi công viên.

Tuy nhiên khi nhìn kỹ thì hóa ra đây chính là hai danh hài nổi tiếng là Hoài LinhViệt Hương. Điều này càng khiến mọi người xung quanh thắc mắc hơn vì giữa họ có chuyện gì và năm cô bé gái kia là ai ?

Thật ra đây chỉ là một cảnh quay của bộ phim “Nhà có năm nàng tiên” mà cả hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương đảm nhận vai chính. Đây là một bộ phim tình cảm hài gia đình của đạo diễn Trần Ngọc Giàu dự kiến sẽ được công chiếu vào dịp Tết 2013.

“Nhà có năm nàng tiên” là câu chuyện về một đôi vợ chồng nghèo tiền nghèo bạc nhưng giàu tình thương. Vì hoàn cảnh riêng, họ nhận nuôi năm cô bé gái mồ côi và yêu thương chúng như con đẻ. Mỗi cô bé đều có tính khí khác thường và tài năng thiên bẩm. Chính vì vậy mà cả hai vợ chồng luôn bị đưa vào những tình huống dở khóc dở cười do năm cô bé gây ra. Cũng đến lúc năm cô bé lớn lên trở thành năm cô gái xinh đẹp, đó cũng là năm nàng tiên trong mắt mọi người xung quanh…

Được biết vai diễn năm nàng tiên sẽ do năm gương mặt vô cùng khả ái của làng giải trí đảm nhận, đó là: Ngân Khánh, Trương Nhi, Miu Lê, Minh Thảo, Bảo Anh The Voice.

“Nhà có năm nàng tiên” dự kiến đóng máy  trước Tết Dương Lịch. Sau đó phim sẽ được công chiếu trên cả nước vào dịp Tết Nguyên Đán 2013.

Thiên Bình, Photo: Anh Poly